Spoil Conan chap 1072: Haibara bật khóc trước tâm thư của chị gái, Rum chạm mặt cô giáo "cá tính" nhất bộ truyện

Đó là những thông tin mới nhất về Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1072, nơi chứng kiến tâm thư đầy xúc động của chị gái Haibara dành tặng cho em mình.

Tiếp nối câu chuyện của chap trước, Conan chap 1072 bắt đầu với hình ảnh Wakita (thực ra là Rum) giao sashimi đến trường của Conan theo học. Hắn ta gặp mặt Wakasa và nhóm học sinh trong đó có cả Conan và Haibara. Trong lúc giao hàng, Wakita cũng nghe ngóng được một ít thông tin về Akemi, cô chị gái đã chết của Haibara.

Spoil Conan chap 1072: Haibara bật khóc trước tâm thư của chị gái, Rum chạm mặt cô giáo cá tính nhất bộ truyện - Ảnh 1.

Conan chap 1072 quay trở lại với hành trình giải mã câu đố của Conan và đội thám tử nhí. Với những dữ kiện thu thập được, Conan bắt đầu giải câu đố của Akemi. Cậu chỉ ra chính xác nơi cất giấu hộp thời gian đồng thời cũng vạch trần "kẻ nói dối" trong nhóm cựu học sinh. Sau khi mọi bí ẩn được giải đáp, chiếc hộp thời gian được đào lên. Conan và Haibara tìm thấy một bức ảnh, trong đó là Akemi và Haibara lúc họ còn nhỏ. Kèm theo ảnh là một bức tâm thư cảm động với nội dung như sau:

Spoil Conan chap 1072: Haibara bật khóc trước tâm thư của chị gái, Rum chạm mặt cô giáo cá tính nhất bộ truyện - Ảnh 2.

"Gửi Shiho, em gái của chị.

Chúng bắt em đi du học vì IQ của em rất cao...và chúng sẽ bắt em làm việc sau khi bố mẹ...nhưng...ngay cả khi chúng ta không thể gặp nhau, bố mẹ và cả chị... đều yêu thương em, Shiho! Mẹ nói rằng viên đạn bạc là viên đạn của công lý, nên em hãy như viên đạn đó, luôn luôn tiến về phía trước và hãy làm những gì em cho là đúng.

Tôi hi vọng những lời này sẽ đến được với em gái tôi.

Ký tên: Akemi"

Haibara dù đang phải che dấu thân phận của mình nhưng vô cùng xúc động với tâm thư này đến từ chị gái của mình. Vụ án kết thúc, Conan cùng cô bạn của mình ra về. Lúc này, Haibara nói cô linh cảm thấy có sự hiện diện của Tổ Chức Áo Đen xung quanh vụ án nhưng Conan quan sát thì không thấy ai cả.

Spoil Conan chap 1072: Haibara bật khóc trước tâm thư của chị gái, Rum chạm mặt cô giáo cá tính nhất bộ truyện - Ảnh 3.

Trong một diễn biến khác, cô giáo nổi tiếng là cá tính và thông minh bậc nhất Thám Tử Lừng Danh Conan là Wakasa nhìn theo Wakita (Rum) khi ông ta ra về. Rum cũng suy nghĩ về Akemi và trường tiểu học Teitan. Có vẻ như cô giáo của Conan đã bắt đầu cảm thấy sự khác lạ đến từ người đàn ông này. Đến đây thì Conan chap 1072 kết thúc. Thám Tử Lừng Danh Conan sau chap 1072 sẽ tạm nghỉ 3 tuần. Chap 1073 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 26 tháng 5 của tháng sau. Các bạn thấy chap mới này như thế nào, bức tâm thư của Akemi gửi cô em gái Haibara có khiến bạn xúc động, hãy để lại ý kiến của mình nhé!