Spoiler One Piece 952: Big Mom và Kaido vẫn "choảng" nhau xuyên đêm

Chắc hẳn bây giờ bất cứ fan One Piece nào cũng đang nóng nóng được biết các thông tin mới xung quanh chap 952 đúng không nào.

Sau một tuần break dài đằng đẵng, chúng ta hãy cũng đã được "gặp lại" One Piece và Arc Wano Quốc đang trong tình trạng căng thẳng hơn bao giờ hết. Trận chiến giữa 2 Tứ Hoàng hùng mạnh ở Tân Thế giới là KaidoBig Mom kết quả sẽ ra sao? Cùng đọc xem xét nào.

Mở đầu Chapter One Piece tuần này, chúng ta sẽ đến chỗ cây cầu Oihagi, nơi tên trộm kiếm Gyukimaru bị Zoro đánh bại. Gyukimaru nói hắn sẽ không trả thanh kiếm Shusui lại cho Zoro nguyên nhân là do Wano đã bị xâm chiếm vì cơn giận dữ của Kiếm thần Ryuma sau khi bị mất đi thanh Shusui. Khi Gyukimaru nhắc tới Kiếm thần Ryuma, Zoro trả lời rằng anh không quan tâm tới thần thánh gì hết.

Spoiler One Piece 952: Big Mom và Kaido vẫn choảng nhau xuyên đêm - Ảnh 1.

Bất ngờ Kawamatsu xuất hiện tấn công Zoro từ đằng sau nhưng ngay lập tức Zoro đã chặn được đòn tấn công khiến Kawamatsu có chút ấn tượng. Theo Kawamatsu, Zoro và Gyukimaru đều không có ý định giết chết người kia. Kawamatsu nói đừng đánh nhau nữa vì chuyện này thật nhảm nhí.

Chuyển cảnh sang nhà ngục Udon, 4 ông trùm Yakuza được giới thiệu. Họ nổi giận khi thấy Luffy ăn nói bất lịch sự với ông lão Hyou. Và Chopper đã "dễ dàng" xử lý loại virus mà Queen chế tạo ra. Nhờ thế Luffy và 3500 tù nhân đều khỏe lại.

Spoiler One Piece 952: Big Mom và Kaido vẫn choảng nhau xuyên đêm - Ảnh 2.

Tại đảo quỷ, Kaido và Big Mom tiếp tục giao chiến xuyên đêm. Queen nói muốn về Udon "kiểm tra" xem Babanuki đã xử lý xong đám tù nhân chưa, nhưng thực ra chỉ muốn té khỏi đảo quỷ nơi Kaido và Big Mom đang oanh tạc.

Bất ngờ là Babanuki đã báo cáo thông tin giả cho Queen, vì hắn đã bị O-Tama thuần phục bởi bánh Kibidango. Babanuki nói rằng Luffy và Kid vẫn ở trong ngục dù sự thật là Udon đã bị nhóm Luffy thâu tóm.

Về phía nhóm liên minh, Kinemon rất vui vì bản đồ căn cứ của Kaido ở Đảo quỷ đã nằm trong tay Ashura. Theo như Kinemon, vấn đề lớn nhất hiện nay là việc thiếu vũ khí cho các Samurai nên anh ta quyết định sẽ đi tới làng Amigasa.

Trong trang cuối cùng, Gyukimaru khóc ròng trong hạnh phúc, nói rằng "Kawamatsu-sama vẫn còn sống!!". Có vẻ như tên trộm cầu này có mối quan hệ nào đó rất thân thiết với Kawamatsu, kéo theo đó là chuyến hành trình của Zoro tiếp tục mở ra. Tôi nghĩ rằng với sự xuất hiện của Kawamatsu sẽ giúp Zoro dễ dàng lấy lại thanh kiếm Shusui mà không cần phải đổ mồ hôi chiến đấu.

Chapter này đến đây là kết thúc.

Hãy cùng đón chờ Chapter One Piece sau để biết được Zoro lấy lại thanh kiếm Shusui thế nào vì tuần sau vẫn ra chap mới bình thường đấy nhé!