Star Wars: Episode I Trở Lại Rạp Và Cái Nhìn Mới Về The Acolyte Nhân Kỷ Niệm Tuổi 25 Của Thương Hiệu

Để kỷ niệm tuổi 25, bộ phim Star Wars: Episode I The Phantom Menace sẽ được chiếu tại rạp. Ngoài ra, những hình ảnh về dự án The Acolyte sắp ra mắt cũng được tiết lộ. Cùng xem nhé!

Star Wars: Episode I The Phantom Menace được chiếu lại trên màn ảnh rộng

Star Wars: Episode I Trở Lại Rạp Và Cái Nhìn Mới Về The Acolyte Nhân Kỷ Niệm Tuổi 25 Của Thương Hiệu

Người hâm mộ thương hiệu phim lâu năm Star Wars sẽ được thưởng thức những thước phim của phần The Phantom Menace tại hệ thống rạp chiếu. Buổi chiếu sẽ là 1 phần của sự kiện đặc biệt nhằm kỷ niệm câu chuyện về Anakin Skywalker.

Đoạn giới thiệu mới về The Phantom Menace là sự kết hợp giữa 1 số cảnh kinh điển trong phim với các phân đoạn ở hậu trường, cùng những màn phỏng vấn từ George Lucas, Ewan McGregor và John Williams.

Star Wars: Episode I Trở Lại Rạp Và Cái Nhìn Mới Về The Acolyte Nhân Kỷ Niệm Tuổi 25 Của Thương Hiệu 2

Nội dung của phần phim sắp được phát hành lại nói về  thời trẻ của Obi-Wan Kenoi và Master Jedi của anh, Qui-Gon Jinn. Anakin Skywalker là 1 đứa trẻ sống trên Tatooine như 1 nô lệ được phát hiện có lượng cao Midi-chlorian cao khiến cả 2 hết sức ngạc nhiên.Qui-Gon đã lựa chọn đưa Anakin đến Đền Jedi và cuối cùng cậu trở thành Dath Vader. Ngoài ra, phần tiền truyện còn có sự xuất hiện của nhân vật Dath Maul, người học việc của Sith, chủ nhân thanh kiếm ánh sáng 2 lưỡi.

Tiết lộ những thông tin mới về The Acolyte

Star Wars: Episode I Trở Lại Rạp Và Cái Nhìn Mới Về The Acolyte Nhân Kỷ Niệm Tuổi 25 Của Thương Hiệu 3

Hãng phim Lucasfilm đã đưa ra tuyên bố rằng trong các buổi chiếu của The Phantom Menace đồng thời cũng đem đến cái nhìn về The Acolyte. Phim được giới thiệu sẽ lấy mốc thời gian hàng thập kỷ trước các sự kiện ở bộ 3 phần tiền truyện. The Acolyte có câu chuyện về 1 cựu padawan sau khi cô trở thành 1 chiến binh và được Chủ nhân Jedi cũ tuyển dụng cho 1 cuộc điều tra âm mưu đen tối đang phủ bóng đen xuống thiên hà.

Những tiết lộ mới sẽ là độc quyền cho các fan của Star Wars đến rạp để xem The Phantom Menace.

Bạn có phải là người yêu thích các phần phim của Star Wars hay không? Xem các bài viết mới tại đây để biết thêm nhiều tin tức mới nhé!