Start Up còn chưa quay xong, Kim Seon Ho đã hốt ngay vai chính cực xịn bà con ơi!

Khán giả đang rất nóng lòng mong chờ cái gật đầu cho vai chính mới từ Kim Seon Ho.

Vượt mặt cả loạt nam thần đình đám, Kim Seon Ho hiện đang là diễn viên xứ Hàn được nhiều khán giả săn đón nhất nhờ vai diễn nam phụ cực phẩm trong Start Up (Khởi Nghiệp). Vai diễn Han Ji Pyeong bên ngoài đanh đá, bên trong ấm áp đã giúp Kim Seon Ho được săn đón trên mọi mặt trận và có ngay một lời mời đóng chính dự án phim xịn của đài tvN là Link: Eat and Love, To Kill. Công ty quản lý của nam diễn viên, Salt Entertainment, cho biết, "Kim Seon Ho đã nhận được đề nghị xuất hiện trên bộ phim truyền hình mới của tvN. Nam diễn viên hiện vẫn đang quay phim Start Up, vì vậy chúng tôi phải thận trọng khi phát biểu, nhưng anh ấy sẽ đọc kịch bản một cách chăm chỉ."

Start Up còn chưa quay xong, Kim Seon Ho đã hốt ngay vai chính cực xịn bà con ơi! - Ảnh 1.

Kim Seon Ho hiện được nhiều khán giả săn đón nhờ vai diễn nam phụ cực phẩm trong Start Up

Start Up còn chưa quay xong, Kim Seon Ho đã hốt ngay vai chính cực xịn bà con ơi! - Ảnh 2.
Start Up còn chưa quay xong, Kim Seon Ho đã hốt ngay vai chính cực xịn bà con ơi! - Ảnh 3.

Link: Eat and Love, To Kill là phim thuộc thể loại tình cảm, giả tưởng với nhân vật chính là Eun Gyehoon, người đàn ông mở một nhà hàng trong khu phố tồi tàn, nơi em gái sinh đôi của anh đã biến mất cách đây 20 năm. Anh là vốn dĩ là đầu bếp nổi tiếng của một nhà hàng danh tiếng, người thu hút ánh mắt của khách hàng bằng ngoại hình gợi cảm và khả năng trình diễn của mình. Một ngày kia anh bỗng không kiểm soát được cảm xúc, liên tục khóc cười rồi có cảm giác như đang chịu đựng nỗi đau của người khác. Hóa ra anh và người phụ nữ có tên No Dahyun đang chia sẻ cảm xúc cùng nhau, phải chịu đựng những gì đối phương đang trải qua. 

Bạn đã sẵn sàng gặp Seon Ho trong vai trò nam chính chưa?

Ngay khi thông tin này được đăng tải, khán giả vô cùng phấn khích, mong đợi cái gật đầu của Kim Seon Ho.

Start Up còn chưa quay xong, Kim Seon Ho đã hốt ngay vai chính cực xịn bà con ơi! - Ảnh 5.

Phản ứng của khán giả

Link: Eat and Love, To Kill được chắp bút bởi biên kịch Kwon Ki Young - người làm nên thành công của loạt phim như Suspicious Partner, Hello Monster, All About My Romance,.. và cầm trịch bởi đạo diễn Noh Sang Hoon của Hello Monster. Thông tin về dàn diễn viên sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. 

Nguồn tin: Sports Chosun/ Nguồn ảnh: tvN, chụp màn hình