Streamer gây sốc khi rạch áo khoe ngực ngay trên livestream

Để lách luật khỏi các quy tắc cộng đồng cực kỳ nghiêm khắc của Twitch, các streamer luôn nghĩ ra vô vàn cách để khoe thân một cách “hợp pháp”.

Khi nền công nghiệp stream càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các stream ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và một trong những vấn đề bất cập cũng như đau đầu nhất cho các nhà quản lý streamer là vấn nạn khoe thân hoặc ứng xử không phù hợp của các streamer nữ. Dù vậy, các cô nàng lắm chiêu cũng nghĩ ra cực kỳ nhiều cách để lách luật hòng an toàn sau những màn khoe hàng có chủ đích của mình.

Một cô nàng vô danh với công việc stream PUBG Mobile đã khiến khán giả cực kỳ khó hiểu khi dùng kéo cắt tan nát chiếc áo thun đang lành lặn của mình ngay trên sóng stream. Sau khi kết thúc trận đấu, cô nàng đã cao hứng bảo rằng sẽ thiết kế lại chiếc áo phông của mình.

Và rồi, cô nàng cầm cây kéo cắt một đường ngang ngực, dứt khoát như cách cô cắt phăng sự phấn khởi của người xem đang mong chờ một màn “thiết kế” đỉnh cao.

Rồi cứ thế, cô nàng “đi” thêm vài đường kéo khác,tạo thành một lỗ hổng siêu to siêu nham nhở ngay ngực, khoe trọn vòng 1 căng tròn của mình.

Dường như để che giấu ý đồ thực của mình, nữ streamer còn tiện tay rạch luôn một đường ngay giữa bụng và tỏ ra khá ưng ý với ý đồ “thiết kế” của mình.

Những người đang theo dõi chẳng thể nói gì hơn ngoài thái độ kinh ngạc và thậm chí là ngán ngẩn với chiêu trò phản cảm, rẻ tiền mà cô nàng vừa bày ra. Và có lẽ, án phạt khoá kênh sẽ còn là chuyện không sớm thì muộn.