Hé lộ chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của "Avengers 4: Endgame"

Sau khi trailer đầu tiên của Avengers 4 được ra mắt đã có vô số câu hỏi được đặt ra khiến mọi người phải hoang mang, một trong số đó chính là "kế hoạch" lớn mà Captain America đã nhắc đến là gì?

Sau bao ngày mong ngóng cuối cùng trailer của Avengers 4 đã được tung ra, nhưng trái ngược với những gì người hâm mộ mong đợi thì dường như không có chi tiết quan trọng nào được tiết lộ mà thay vào đó chỉ là những cảnh đau thương, buồn bã của những người còn sống sót.

Hé lộ chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame - Ảnh 1.

Trailer mở đầu bằng cảnh Iron Man gửi tin nhắn tuyệt vọng tới Pepper khi nói về tình trạng tuyệt vọng của mình: không thức ăn, nước uống, dưỡng khí cũng sắp hết. Tiếp sau đó cho thấy tình cảnh bi đát và buồn khổ của những Avengers còn sống, những người phải chứng kiến sự ra đi của đồng đội, người thân, bạn bè.

Tất cả tạo nên một bức tranh u tối, nhuốm đầy màu sắc đau thương khiến ai cũng phải xót xa. Có lẽ nào hãng Marvel quyết tâm không cho khán giả một chút hi vọng nào hay sao?

Hé lộ chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame - Ảnh 2.

Nhưng nếu mọi người vượt qua được những cảm xúc đau thương này thì sẽ nhận ra cuối đoạn trailer một "tia sáng" đã được hé lộ. Đó chính là sự xuất hiện đầy "hài hước" của Ant-Man, anh đã mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác trước đó.

Như chúng ta biết Ant-Man Scott Lang đã bị mắc kẹt ở Thế Giới Lượng Tử kể từ cuối Ant-Man and the Wasp. Thế nhưng anh đã xuất hiện ở cuối trailer, với sự ngạc nhiên của Captain America, khi anh cho rằng đây là tin nhắn cũ (nếu bạn để ý sẽ thấy chữ archive/lưu trữ ở bên góc trái). Thế nhưng theo Black Widow thì đây lại là video trực tiếp vì cô cho rằng họ đang đứng ở cửa trước của căn cứ Avengers.

Hé lộ chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame - Ảnh 3.

Điều này cho thấy có thể Ant-Man đã thoát ra khỏi không gian lượng tử, nhận ra những gì thế giới đang phải gánh chịu và đang đến tiếp sức cho các Avengers. Và nếu mọi người để ý kỹ sẽ nhận ra một "manh mối" vô cùng quan trọng chính là Patrick Scott- thứ đứng đằng sau Ant-Man.

Chính xác, đây chính là chiếc xe mà chúng ta đã từng nhìn thấy trong after credit của Ant-Man And The Wasp, địa điểm chứa một cổng vào cõi lượng tử bên trong. Tuy nhiên trông nó cũ kỹ, xập xệ hơn một chút. Vậy tại sao anh chàng Người Kiến lại mang nó tới đây, phải chăng nó chính là "mấu chốt" quan trọng giúp sức cho các siêu anh hùng?

Hé lộ chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame - Ảnh 4.

Trước đó đã có những tin đồn rằng Avengers sẽ đánh bại Thanos bằng cách quay ngược thời gian đến một thời điểm nào đó trong quá khứ. Nếu đó là sự thật, cõi lượng tử có thể là cách họ có thể làm điều đó và Ant-Man sẽ dẫn dắt Avengers vào thế giới vi mô này và sau đó đưa họ vào một vòng xoáy thời gian giúp họ quay lại quá khứ để cứu những người đã chết sau cú búng tay của ác nhân Thanos.

Và đây cũng chính là "kế hoạch" mà Captain America đã nhắc đến trong đoạn trailer khi đang nói chuyện với Black Widow. Tuy nhiên mọi thứ bây giờ chỉ là suy đoán, chúng ta phải chờ cho đến khi bộ phim chính thức được ra mắt thì mới có thể biết được.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/4/2019.