Suýt nữa thì Jason Momoa đã trở thành Drax trong “Guardians of the Galaxy”!

Họa sĩ của Marvel Charlie Wen đã tiết lộ một ý tưởng nghệ thuật ban đầu của Guardians of the Galaxy khi Jason Momoa chính là Drax, Kẻ hủy diệt.

Cựu ngôi sao của Game of Thrones hiện đang tận hưởng thành công của bộ phim độc lập siêu anh hùng đầu tiên của mình chính là Aquaman, nơi anh vào vai Arthur Curry – một người nửa người,  nửa Atlantean và là người thừa kế chính đáng của ngai vàng của thế giới dưới nước Atlantis. Nhưng trước khi anh ấy ra mắt vai diễn thông qua một vai khách mời nhỏ trong Batman V Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder vào năm 2016, Momoa đã có một vị trí cho tác phẩm siêu anh hùng khác đến từ Marvel.

Họa sĩ của Marvel Charlie Wen đã chia sẻ concept-art mà anh đã làm cho bộ phim Guardians of the Galaxy đầu tiên với ý nghĩ Jason Momoa trong vai Drax trên Instafram. Nam diễn viên đã ứng cử mình cho vai diễn khi họa sĩ vẽ minh họa, nhưng cuối cùng vai diễn đã thuộc về Dave Bautista. Tuy nhiên, mọi thứ rõ ràng đã có kết quả tốt với Momoa sau khi anh trở thành Aquaman cho DC và hiện đang rất thành công với bộ phim của mình.

“Jason Momoa gần như sẽ trở thành Drax (trước khi anh ta dấn thân vào #aquaman)! Anh ấy cũng đã có một buổi thử giọng tuyệt vời, khéo léo thể hiện sự dẻo dai và kỹ năng cầm vũ khí của mình. Nhưng tóm lại, Bautista chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn, anh ấy có một sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tự nhiên và sự dũng cảm.

Phiên bản truyện tranh này cực kỳ giống với một nhân vật khác mà tôi thiết kế có tên là Kratos cho #godofwar, vì vậy … tôi đã cố gắng lèo lái Drax ra khỏi nó. @justinjsweet là người đã thiết kế bản thảo cuối cùng siêu tuyệt vời cho Drax!”

Tại thời điểm này, thật khó để tưởng tượng bất kỳ diễn viên nào khác để mang Drax và Arthur lên màn ảnh rộng hơn là Bautista và Momoa. Bautista mang đến sự hài hước độc đáo cho nhân vật, khiến anh ta trở thành tâm điểm mặc dù phân cảnh của anh rất ít. Trong khi một số người hâm mộ thất vọng về việc phiên bản MCU của người anh hùng đã sai lệch đáng kể so với bản truyện tranh, Bautista đã làm rất tốt vai trò của mình. Đáng buồn thay, tương lai của anh ấy với tư cách là thành viên của Guardians of the Galaxy hiện đang bế tắc sau những tranh cãi xung quanh vụ sa thải James Gunn năm ngoái.

Momoa, mặt khác, đã trở thành hiện thân của Vua Atlantis. Sự xuất hiện của anh ấy đã xóa tan hình ảnh ngớ ngẩn của Arthur Curry từ truyện tranh và phim hoạt hình, có thể nói rằng anh ấy sẽ là một trong những gương mặt lớn của DCEU khi xem xét đến thành công của Aquaman. Nhìn nhận lại, trong khi Jason Momoa hoàn toàn phù hợp đóng vai Drax, Marvel Studios vẫn ưu tiên nhân vật giống với trong truyện tranh và Bautista mới là người hoàn hảo cho việc đó.

(Theo Cuồng Phim)