Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa?

Start Up tập 7 đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của Dal Mi và Do San.

Start Up (Khởi Nghiệp) tập 7 mở đầu với phân cảnh Do San (Nam Joo Hyuk) tuyên bố với Ji Pyeong (Kim Seon Ho) bằng thái độ đầy thách thức rằng mình sẽ nói ra sự thật về thân phận với Dal Mi (Suzy). Vì chuyện này, Do San đã chủ động ngỏ lời gặp bà nội Dal Mi và phát hiện ra bà nội chính là bệnh nhân có dấu hiệu mù vĩnh viễn mà Do San vô tình gặp ở bệnh viện. Biết ý định của Do San, bà đã tìm cơ hội để nói chuyện riêng và nhờ cậu đừng nói ra sự thật, bà muốn những ngày tháng mắt sáng cuối cùng này được thấy Dal Mi vui vẻ.

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 1.
Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 2.

Do San đã đồng ý chuyện che giấu thân phận

Không khí phim vui vẻ trở lại khi Ji Pyeong tìm đến nhà Dal Mi để ngăn cản Do San, kết quả là phải giả vờ không quen biết bà nội. Khi biết Do San không nói ra sự thật nữa, Ji Pyeong và Do San bắt đầu cuộc đại chiến để khẳng định bản thân trước mặt nhà gái, hết bon chen sửa bóng đèn lại đua nhau làm hết những việc nặng nhọc trong nhà Dal Mi.

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 3.

Ji Pyeong - Do San "cực kỳ thân thiết" nhé mọi người

Ở những diễn biến tiếp theo, Ji Pyeong và Do San bắt đầu thể hiện rõ nét sự ghen tị với đối phương mỗi khi thấy Dal Mi có biểu hiện thân thiện với một trong hai. Tuy nhiên nếu Do San không ngại thể hiện tình cảm thì Ji Pyeong lại tự đánh mất cơ hội của mình khi cố gắng phủ nhận suy nghĩ của bản thân và giữ khoảng cách với Dal Mi.

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 4.

Ji Pyeong chỉ biết phủ nhận tình cảm của mình và nhìn Do San - Dal Mi thân thiết

Bên cạnh chuyện tình cảm, câu chuyện khởi nghiệp cũng tiếp tục được xoáy sâu. Nhóm của Dal Mi liên tục đưa ra những hướng đi mới cho công ty, tất cả đều xoay quanh công nghệ nhận diện hình ảnh của Do San. Trong khi đó nhóm của In Jae đã nhận được một hợp đồng xịn ở ngân hàng lớn. Nghĩ rằng In Jae có được điều này cũng nhờ mối quan hệ của cha dượng, Dal Mi đã cà khịa chị, kết quả là bị In Jae lên lớp lại, rằng lúc mà Dal Mi còn mải ngủ nghỉ, In Jae đã tranh thủ thời gian để tìm đối tác cho mình. Đặc biệt, trước đó do vô tình nghe được cuộc nói chuyện của CEO Sand Box, rằng bà không nghĩ cô bé trên logo công ty mình lại khởi nghiệp chỉ vì tiền, In Jae đã cố tình khích bác, hướng Dal Mi tới một hợp đồng tiền tỷ.

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 5.

In Jae cố gắng khích bác để Dal Mi làm việc vì tiền

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 6.

Dal Mi đã đánh giá sai về chị

Nghe những lời của chị, Dal Mi đã mắc mưu, quyết định phải lấy được hợp đồng này dù người đầu tư là cha dượng của In Jae - kẻ mà Dal Mi còn ghét hơn cả gián. Ban đầu, Dal Mi được chào đón với một thái độ vô cùng niềm nở, cô tiếp tục mắc mưu để rồi ngay sau đó bị sỉ nhục. Dượng của In Jae luôn miệng cho rằng năm đó lẽ ra Dal Mi nên theo mẹ, đổi thành họ Won (họ của gã) và bây giờ chỉ việc hưởng phước. Nghe những lời này, Dal Mi chỉ còn biết rơi nước mắt trong câm lặng. Bất ngờ thay, người mỗi khi tức giận sẽ chỉ nhẫn nhịn và đan len như Do San lại phát cáu, đập nát bảng tên của chủ tịch Won, khiến tay mình bị thương và tuyên bố không cần công việc này nữa.

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 7.

Chủ tịch Won khích bác

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 8.

Khiến Dal Mi chết lặng

Lần đầu tiên trong đời Do San nổi nóng và là vì Dal Mi

Sau màn mất kiểm soát, Do San kéo Dal Mi lên tầng thượng, trong lúc anh chàng nói xin lỗi và hứa mình sẽ "đền" cho Dal Mi nhiều tiền hơn nữa, Dal Mi đã bất ngờ hôn Do San. Sau nụ hôn này, Dal Mi nói muốn cùng Do San thực hiện ý tưởng làm một ứng dụng cho người mù mà không biết rằng, Do San muốn làm điều này cũng vì bà Dal Mi. Dal Mi vừa ngắt lời, Do San lại bất ngờ trao ngược lại cho cô một nụ hôn sâu.

Nụ hôn đầu tiên do Dal Mi chủ động

Nụ hôn thứ hai do Do San "đáp lễ"

Start Up hiện đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Nguồn ảnh: Ảnh chụp màn hình

Suzy và Nam Joo Hyuk hôn liên hoàn ở Start Up tập 7 vì mất hợp đồng tiền tỷ, lạ chưa? - Ảnh 12.