Sword Art Online Alicization 18 Trailer: Asuna vs PoH, Kirito tỉnh lại

ANIME_ Sword Art Online Alicization 18 Trailer: Mới đây thì trailer tập 18 SAO đã được ra mắt với những thông tin như Asuna vs PoH, Kirito tỉnh lại.

Sau khi tập 17 của Sword Art Online Alicization chính thức được ra mắt thì không lâu sau đó phía nhà sản xuất cũng đã tung ra trailer cho Sword Art Online Alicization tập 18. Cùng Game4V tìm hiểu xem trailer này có gì thú vị.

(Trailer có độ phân giải không quá cao vì mình không tìm thấy nguồn gốc, nhưng nó vẫn là trailer chính thức của tập 18, mong các bạn thông cảm)

Tóm tắt tập 17 Sword Art Online Alicization:

Phe Nhân Giới dưới sự giúp đỡ của Asuna cùng những người bạn đến từ ALO (ALfheim Online) cũng không để chống lại số lượng đông đảo từ kẻ địch bên ngoài. Tập 17 này có rất nhiều cảnh chiến đấu tàn khốc và máu me.

Hai nhân vật đặc biệt không hề xuất hiện trong Light Novel là cặp đôi Yuuna và Eiji đến từ movie SAO: Ordinal Scale đã xuất hiện và tạm thời cầm chân PoH. Sự xuất hiện của cả hai trong anime khiến những khán giả từng đọc Light Novel háo hức.

Quá khứ bi thảm của nhân vật PoH được tiết lộ.

Ở đoạn cuối của tập 17, Higa đã bắt đầu khởi động lại dữ liệu của Kirito và chúng ta có thể thấy được những ảo tưởng trong giấc mơ của cậu. Trong giấc mơ thì Kirito vẫn là một cậu học sinh chán nản với cuộc sống trước khi tham gia vào SAO.

Sword Art Online Alicization 18: Đây sẽ là tập có đất diễn của Asuna, và Kirito cũng chính thức tỉnh lại

Phân tích trailer tập 18:

Mở đầu trailer có lẽ là khung cảnh tiếp diễn cuộc sống của Kirito sau khi cậu trở về từ trường học, đột nhiên Kirito đứng lại và nhìn vào bên trong con hẻm tối. Cậu nhìn thấy bốn người đang đứng ở trong một căn phòng phía xa. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó là những thành viên thuộc guild “Những chú mèo đen dưới đêm trăng tròn” – guild đầu tiên mà Kirito gia nhập.

Và Kirito nhìn thấy một cô gái tóc ngắn màu xanh. Người đó không ai khác chính là Sachi.

Sachi là thành viên nữ duy nhất của guild và đặc biệt thân thiết với Kirito. Sachi là một cô bé rất yếu đuối và sợ hãi phải đối mặt với cái chết. Kirito từng hứa sẽ bảo vệ Sachi, nhưng sau đó cô đã chết khi bị dính bẫy trong một lần vào hầm ngục luyện cấp. Việc này khiến Kirito đau đớn và bị dày vò nội tâm rất nhiều, thậm chí đã từng liều mạng đi hạ boss event Giáng Sinh một mình để tìm item hiếm – hồi sinh để Sachi sống lại, nhưng sau đó thất bại (do item đó chỉ có tác dụng trong 10s sau khi người chơi chết) và suýt nữa khiến Kirito tự sát. Sau này, Kirito đã nhận được tin nhắn hẹn giờ trước của Sachi thu, nói rằng cô muốn cảm ơn cậu vì đã ở bên mình, việc này đã giúp Kirito có thêm nghị lực để tiếp tục sống sót trong SAO.

Sword Art Online Alicization 18 Trailer: Asuna vs PoH, Kirito tỉnh lại

Sword Art Online Alicization 18: Kirito đã nhìn thấy hình bóng của Sachi trong trailer

Việc mà trong giấc mơ của Kirito cậu bất ngờ nhớ đến Sachi giống như là một lời nhắc nhở đối với cậu. Cũng giống như Eugeo, Kirito từng ám ảnh về cái chết của Sachi, Kirito cho rằng Sachi chết là vì bản thân không đủ mạnh để bảo vệ được cô và không giữ được lời hứa. Nhưng cuối cùng sau bức thư giáng sinh của Sachi thì Kirito cũng đã tha thứ cho bản thân và ngừng tự trách về cái chết của cô. Và khung cảnh này muốn nhắc nhở cho Kirito biết cậu cần phải biết chấp nhận và ngừng tự hối lỗi về sự hi sinh của Eugeo. Có lẽ sau khi nhìn thấy Sachi thì Kirito sẽ nhớ lại mọi việc và tỉnh lại.

Quay trở lại với Underworld thì Asuna đang có một trận chiến duyên nợ với PoH. Trong quá khứ cả hai từng là đối thủ không đội trời chung và hiện tại cũng như vậy. Nhưng có vẻ Asuna vẫn không đủ sức để ngăn cản hắn.

Sword Art Online Alicization 18: Sau khoảng thời gian dài thì cuối cùng hắc kiếm sĩ của chúng ta đã trở lại

Và đúng như dự đoán, Kirito sau khi nhìn thấy Sachi thì đã nhớ lại rất nhiều kí ức, và đoạn cuối cùng của trailer, khi tất cả đang tuyệt vọng nhất thì bàn tay của Kirito bỗng nhiên chuyển động và nắm lấy thanh Bích Hồng Kiếm. Đây cũng là đánh dấu cho sự trở lại của Kirito.

Cuối cùng thì trong khoảng thời gian dài bị “ban acc”, Kirito cũng đã trở lại và chuẩn bị “hack” tiếp. Tuy nhiên khả năng cao là cậu sẽ tỉnh lại ở cuối tập 18, vậy nên chúng ta sẽ phải đợi đến tập 19 để chờ đợi màn thể hiện từ Kirito. Chắc chắn những tập tiếp theo sẽ cực kì hấp dẫn.

Sword Art Online Alicization 18: Kirito trở lại

tại đây.

10/10(11 bình chọn )