The God of High School 6: Những đối thủ mạnh mẽ dần lộ diện

ANIME_ The God of High School tập 6 đã chính thức ra mắt. Những đối thủ mạnh mẽ của Jin Mori trong cuộc thi GOH cấp toàn quốc cũng dần lộ diện.

The God of High School tập 6 đã chính thức ra mắt. Qua tập này thì chúng ta có thể thấy những đối thủ mạnh mẽ của Jin Mori trong cuộc thi GOH cấp toàn quốc dần lộ diện.

The God of High School 6: Những đối thủ mạnh mẽ dần lộ diện

The God of High School 6

Mở đầu bộ phim là khung cảnh nói chuyện giữa một nhân vật bí ẩn cùng ông nội của Jin Mori là Jin Taejin, có vẻ như hắn đang mời gọi ông gia nhập tổ chức nào đó. Nhưng giống với đứa cháu có tính cách bất cần của bản thân thì Jin Taejin đã từ chối lời mời.

Tiếp theo chúng ta được giới thiệu một thể thức mới trong cuộc thi GOH (God of High School) cấp toàn quốc, đó chính là đấu theo đội. 3 người có thành tích đứng đầu trong từng khu vực sẽ thành lập một đội và tham gia cuộc thi cấp quốc gia. Cùng lúc đó thì Yoo Mira cũng thành công đánh bại đối thủ để giành lấy chiếc vé cuối cùng để đồng hành cùng Jin Mori cùng Han Daewi.

Trong cuộc họp của những thành viên giám khảo cấp cao của GOH thì họ cũng đề cập đến “chìa khóa”, thứ mà giáo phái bí ẩn trước đó cũng nhắc đến. “Chìa khóa” chính là mục tiêu mà họ tổ chức ra GOH, vậy rốt cuộc “chìa khóa” là gì và đâu mục đích thực sự của những người truy tìm nó?

Chúng ta cũng biết được thêm về hai tổ chức là Nox và The Six. Nox chính là tên gọi của giáo phái bí ẩn, còn The Six có một mối liên hệ nào đó với Park Mujin, người điều hành cuộc thi GOH.

The God of High School 6: Những đối thủ mạnh mẽ dần lộ diện

The God of High School 6: Những tổ chức nắm giữ vai trò quan trọng dần lộ diện

Quay trở lại với Jin Taejin thì chúng ta được chứng kiến sức mạnh kinh khủng của ông khi đối đầu với Nox. Sau đó tên thủ lĩnh của Nox triệu hồi một thanh cự kiếm khổng lồ từ trên trời giáng xuống Jin Taejin.

Sau đó là quá trình chuẩn bị cho trận chiến sắp tới của ba người Jin Mori, Han Daewi và Yoo Mira. Park Mujin cũng giải thích thêm cho Han Daewi về sức mạnh bí ẩn đã từng xuất hiện vài lần. Sức mạnh bí ẩn đó được gọi là Charyeok, nó là một loại sức mạnh vay mượn từ thánh thần để cho bản thân sử dụng.

Trong khi cả ba đang luyện tập thì ngoài kia rất nhiều đối thủ mạnh mẽ cũng đã dần lộ diện, hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu cực kì hấp dẫn. Ngay tại thời điểm đó thì các tấm thẻ triệu tậm The Six cũng được đưa ra, các thành viên được triệu tập bao gồm:

  • Ảo thuật đại tài, Jeon Jaesan
  • Gã khổng lồ, Seo Hallyang
  • Kẻ cho vay nặng lãi, Kim Dooshik
  • Thần y, Nah BongChim
  • Kẻ Phục Sinh, Kim Ungnyeo
  • Hổ tử, Park Mujin

Cuối cùng thì sau một thời gian chuẩn bị thì cuộc thi cấp toàn quốc cũng chính thức được bắt đầu, nhưng ngay lúc đó thì tin tức bình luận viên Shim Bongsa bị sát hại cũng được tiết lộ, hung thủ không ai khác ngoài Nox.

The God of High School 6: Cuộc thi cấp toàn quốc chính thức bắt đầu

Ở cuối tập 6 thì chúng ta được đưa đến nơi ở của giám khảo Q. trên ngực anh là một viết thương lớn cùng chiếc áo thẫm đẫm máu, đứng trước mặt Q chính là kẻ đã từng xuất hiện trước khi Shim bị sát hại. Có vẻ nạn nhân tiếp theo của hắn cùng tổ chức Nox chính là giám khảo Q.

Và đó là tất cả về tóm tắt những diễn biến trong tập 6 của The God of High School.

The God of High School 5: Trận đấu giữa Jin Mori và Han Daewi

tại đây.