Sword Art Online Alicization Part 2: Công bố ngày ra mắt

ANIME_ Sword Art Online Alicization Part 2: Ngày 11 tháng 7 là lịch ra mắt của Sword Art Online Alicization Part 2 sau khi bị hoãn từ tháng 4

Người hâm mộ đang mong ngóng từng ngày đến tháng 7 để được theo dõi nhiều bộ “siêu phẩm” từng bị dời lịch trước đó. Và bộ anime được mong chờ nhất là Sword Art Online: Alicization Part 2 vừa qua cũng đã công bố về ngày ra mắt mới.

Lịch ra mắt Sword Art Online Alicization Part 2

Vào ngày 6 tháng 6 vừa qua thì đã xuất hiện một thông báo trên Twitter cho biết lịch ra mắt của một vài bộ phim tháng 7 tới, trong đó có Sword Art Online Alicization Part 2. Theo bài đăng thì bộ anime sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 11 tháng 7.

Sword Art Online Alicization Part 2 là một trong những bộ anime đầu tiên phải thông bố dời lịch công chiếu bởi ảnh hưởng của Covid 19. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng, may thay cuối cùng bộ phim cũng sẽ ra mắt đúng vào tháng 7 mà không hoãn thêm một lần nào nữa. Hi vọng Part 2 của Sword Art Online không làm chúng ta thất vọng và cảm thấy lãng phí 3 tháng chờ đợi.

Cốt truyện của Sword Art Online Alicization Part 2 sẽ nối tiếp nửa phần một đang còn dang dở. Với việc nhóm bạn của Kirito cùng với những người chơi ngoài đời thực đã đăng nhập vào trong Underworld thì cuộc chiến đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Gabriel đã gây ra cuộc chiến tranh lớn nhất trong lịch sử của Underworld hòng cướp đi Alice với mục đích không tốt đẹp gì và Kirito cùng mọi người và những cư dân của Underworld phải ngăn chặn điều đó.

Sword Art Online Alicization Part 2: Công bố ngày ra mắt

Ngày ra mắt Sword Art Online Alicization Part 2

Ở trên chính là ngày ra mắt của một vài bộ anime tháng 7, trong đó có cả Sword Art Online. Ngoài ra còn lịch ra mắt của những bộ phim khác như:

  • Ngày 8 tháng 7: Gibiate
  • Ngày 10 tháng 7: Peter Grill and the Philosopher’s Time, Get Up! Get Live!, Uzaki-chan Wants to Hang Out!
  • Ngày 12 tháng 7: Monster Girl Doctor

Nhưng chắc chắn việc phát hành phim trong mùa dịch này không dễ dàng gì. Một trong những khâu gặp khó khăn lớn nhất đó là phần lồng tiếng. Công việc lồng tiếng trở nên khó khăn khi các diễn viên phải thay đổi cách thức làm việc của họ. Các diễn viên phải tự ghi âm phần công việc của mình tại nhà rồi sau đó gửi đến Studio. Studio sẽ tổng hợp lại những phần ghi âm riêng lẻ rồi mới tạo thành một đoạn hội thoại hoàn chỉnh giữa các nhân vật.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là đến ngày ra mắt của Sword Art Online Alicization Part 2 và chúng ta có thể tiếp tục theo dõi cũng như biết được những diễn biến quan trọng tiếp theo của bộ phim. Ví dụ như: Số phận của Alice cùng những cư dân của Underworld; Liệu Underword có bị phá hủy?; Những âm mưu tiếp theo của Gabriel và quan trọng nhất là khi nào Kirito mới hết “án phạt ban acc” để quay trở lại?

Yahari Ore no Seishun: Lịch công chiếu mới của season 3

 tại đây.