Khám phá 4 cái kết hấp dẫn nhất mà fan cứng Doraemon mong muốn xảy ra?

Các fan cứng của Doraemon đã đồn đại và đưa ra nhiều ý tưởng kết thúc khác nhau cho bộ truyện này. Dưới đây là 4 đoạn kết được cho là hấp dẫn và nhiều người biết đến nhất.

Doraemon cạn năng lượng, Nobita quyết tâm học giỏi và phát minh ra loại pin này.

Đây là một kết thúc được khá nhiều người yêu thích và được cho là bắt nguồn từ một fan tên là Nobuo Sato. Câu chuyện nói về việc bộ pin của chú mèo máy Doraemon bị cạn năng lượng, và Nobita phải chọn lựa việc tự mình thay thế bộ pin bên trong chú mèo máy bất động. Tuy nhiên ở thời điểm đó, chưa có một phát minh nào có thể cho ra đời một bộ pin đủ sức làm Doraemon trở lại hoạt động bình thường.

Khám phá 4 cái kết hấp dẫn nhất mà fan cứng Doraemon mong muốn xảy ra? - Ảnh 1.

Và đây là một bước ngoặt vô cùng to lớn cho Nobita. Cậu đã cố gắng học tập, rèn luyện và chăm chỉ ở trường. Nobita muốn mình sẽ trở thành một chuyên viên về robot. Và cuối cùng trong tương lai cậu đã thực sự trở thành một giáo sư về robot và thành công trong việc làm sống lại chú mèo máy. Từ một cậu bé ham chơi thích ỷ lại Nobita trở thành một cậu học sinh xuất sắc một giáo sư đầu ngành về việc chế tạo robot. Đây cũng là cái kết mà nhiều fan cho là hợp lý.

Nôbita mắc bệnh tự kỷ và rằng tất cả các nhân vật khác kể cả Doraemon chỉ là sự tưởng tượng của cậu bé.

Ý tưởng này vấp phải khá nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng fan yêu thích bộ truyện Doraemon. Việc để cho Nobita là một cậu bé ốm yếu chờ chết nên đã tưởng tượng ra tất cả câu chuyện của mình trong đó cả chú mèo máy Doraemon.

Khám phá 4 cái kết hấp dẫn nhất mà fan cứng Doraemon mong muốn xảy ra? - Ảnh 2.

Ý tưởng về việc Nobita mắc bệnh nhận được rất nhiều sự phản đối đến từ fan Doraemon

Điều này đã làm cho đa số người hâm mộ Nhật bản nổi giận. Thậm chí, nhiều người còn biểu tình trước cổng nhà xuất bản vì sợ họ sẽ làm theo ý tưởng này để kết thúc bộ truyện Doraemon. Nhà xuất bản đã phải đưa ra tuyên bố chính thức rằng đoạn kết này không phải là thật. Cũng dễ hiểu đúng không nào, một bộ truyện nói về thiếu nhi mà lại có cái kết như vậy quả thực không vui và để lại nhiều điều không tốt cho độc giả, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi.

Nobita bị ngã đập đầu vào một hòn đá. Cậu bị hôn mê sâu và thậm chí lâm vào tình trạng sống nửa thực vật.

Đây cũng là một ý tưởng được nhiều fan tranh luận và cũng khiến cho nhiều diễn đàn hâm mộ Doraemon tranh luận trong suốt một thời gian dài. Theo ý tưởng này thì để góp tiền cho ca phẫu thuật của Nobita, Doraemon đã bán tất cả bảo bối của mình trong chiếc túi thần kỳ. Tuy nhiên ca phẫu thuật thất bại.

Khám phá 4 cái kết hấp dẫn nhất mà fan cứng Doraemon mong muốn xảy ra? - Ảnh 3.

Ý tưởng Nobita bị mất trí nhớ cũng không được nhiều người ủng hộ

Doraemon khi này vẫn còn lại một món bảo bối cuối cùng, chú mèo dùng nó để đưa Nobita đi mọi nơi, mọi thời đại mà cậu bé muốn. Cuối cùng, nơi mà Nobita muốn đến chính là thiên đường. Một ý tưởng cái kết buồn tuy nhiên nhiều người cho rằng nó lại tôn vinh giá trị của tình bạn và sự quý giá của cuộc sống.

Doraemon sau khi đã giúp Nôbita trưởng thành có được tình yêu từ Xuka thì chú mèo máy đã quay về thế giới tương lai.

Đây có lẽ là ý tưởng kết thúc bộ truyện Doraemon được phổ biến rộng rãi và được nhiều fan ủng hộ nhất. Nó phù hợp với mạch truyện cũng như tính chất của một bộ truyện dành cho thiếu nhi. Ước mơ của Nobita đã trở thành hiện thật khi mà cậu có những chuyển biến mạnh mẽ trong nếp sống, trở nên chăm chỉ và thành công. Để rồi sau đó khi giàu có và thành đạt Nobita đã cưới được người mình yêu là Xuka. Nhưng Doraemon đã không thể ngăn nỗi nhớ về Nobita nên đã quay về với Nobita và tình bạn của họ trở thành mãi mãi.

Khám phá 4 cái kết hấp dẫn nhất mà fan cứng Doraemon mong muốn xảy ra? - Ảnh 4.

Đây là ý tưởng kết thúc nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của fan Doraemon

Trên thực tế bộ truyện Doraemon không có đoạn kết nào là rõ ràng cả. Có vẻ như ý tưởng thứ 4 được tác giả đưa vào khi mà cuối cùng Nobita cũng cưới được Xuka trong tương lai. Các bạn nghĩ sao về điều trên, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!