Tác giả Dragon Ball thừa nhận đã đối xử tệ với các nhân vật phản diện vì 1 lý do

Nhóm chiến binh Z luôn có lợi thế hơn bên phản diện trong loạt phim Dragon Ball.

Akira Toriyama đã tạo ra một trong những thương hiệu vĩ đại nhất từ trước đến nay trong làng anime. Một trong những khía cạnh tuyệt vời nhất của Dragon Ball là các nhân vật phản diện.

Mặc dù ban đầu nhóm phản diện làm người hâm mộ sợ hãi, nhưng các chiến binh Z luôn phản công để tiêu diệt những sinh vật xấu xa. Akira Toriyama đã mang lại lợi thế lớn cho các chiến binh Z khi đối phó với những kẻ phản diện. Đó là số lượng của nhóm Z luôn đảm bảo để giành chiến thắng, bất kể cấp độ sức mạnh của kẻ phản diện như thế nào.

Nhóm chiến binh Z trong Dragon Ball luôn có cả một đội sẵn sàng

Loạt truyện Dragon Ball không bao giờ thiếu nhân vật mới. Tác giả liên tục đưa vào từng nhân vật một. Ban đầu chỉ có 1 số người tốt tham gia vào nhóm chiến binh Z, nhưng dần dần một số nhân vật phản diện cũng quay xe theo chân họ.

photo-1723696997262

Nhóm chiến binh Z

Ban đầu, nhóm Z có Goku, Krillin và Master Roshi. Sau đó, Yamcha, Tien và Piccolo tham gia. Trong Dragon Ball Z, Gohan, Vegeta, Trunks và Gotens cũng tham gia. Đến cuối Dragon Ball Super, nhóm Z đã có hơn mười người.

Điều này tự động mang lại cho họ lợi thế trước bất kỳ nhân vật phản diện nào có thể xuất hiện. Ngay cả khi nhân vật phản diện rất mạnh mẽ, việc chiến đấu với từng người trong số họ sẽ khiến anh ta mệt mỏi. Ngay cả Akira Toriyama cũng thấy điều đó không công bằng.

Tác giả nói: "Tôi luôn nghĩ về việc có rất nhiều người ở phe chúng ta, nhưng chỉ có một kẻ thù. Nếu bạn nghĩ về điều đó, thì không phải là bất công sao? (cười) Họ có thể liên kết lại với nhau để chống lại anh ta. (cười)."

Tác giả Dragon Ball thừa nhận đã đối xử tệ với các nhân vật phản diện vì 1 lý do- Ảnh 2.

Goten và Trunks Super Saiyan

Goku là người đầu tiên biến thành Siêu Saiyan, Vegeta và Gohan sau đó cũng có thể biến hình. Tất cả bọn họ đều luyện tập chăm chỉ, và trạng thái cảm xúc đã thúc đẩy quá trình biến đổi của họ.

Trunks và Goten tuy chưa bao giờ phải đối mặt với những tình huống này, nhưng họ lại có thể dễ dàng trở thành Siêu Saiyan. Giống như thể khả năng biến hình huyền thoại đã trở thành trò chơi của trẻ con.

Sau tất cả những điều này, không bao giờ có cơ hội cho bất kỳ nhân vật phản diện nào có thể chống lại nhóm chiến binh Z. Nếu bằng cách nào đó, một trong những nhân vật phản diện có thể chế ngự được mọi người, anh chàng hợp thể Vegito có thể ra tay cứu vãn.

Akira Toriyama biết rằng ông đang tạo ra lợi thế không công bằng cho các nhân vật chính, nhưng tất cả đều là do cốt truyện. Xem xét đến những nhân vật phản diện quá mạnh, có lẽ cần phải thành lập nhóm để đánh hội đồng. Hơn nữa, người Saiyan sẽ không bao giờ liên kết với nhau để chống lại đối thủ vì họ thích chiến đấu một mình. Mặt khác, Piccolo, Tien, Krillin,... không đủ mạnh để đối mặt với những người như Frieza, Perfect Cell và Majin Buu.http://kenhtingame.com/tac-gia-dragon-ball-thua-nhan-da-doi-xu-te-voi-cac-nhan-vat-phan-dien-vi-1-ly-do-178240815114534772.chn