Tác giả Naruto sẽ tiết lộ bí mật đằng sau nhẫn thuật của Hokage đệ tứ Minato

Những thông tin về cha của Naruto sẽ dần được hé lộ trong một spin-off riêng.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt anime Naruto, một cuộc thăm dò ý kiến toàn cầu đã được tiến hành. Namikaze Minato - Hokage đệ tứ của Konoha đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất ở BXH nhân vật Naruto được yêu thích nhất, với tổng số gần 800.000 phiếu bầu (nhiều hơn gần 300.000 phiếu so với người về nhì).

photo-1682071462210

Như đã hứa, tác giả bộ truyện Kishimoto Masashi đã thông báo rằng nhân vật chiến thắng sẽ nhận được một manga ngoại truyện về anh ta. Do đó, với chiến thắng của Minato, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của one-shot spin-off về cha của Uzumaki Naruto sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Minato là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng, một phần do anh là ninja đã cứu làng Lá khỏi cuộc tấn công của Cửu Vĩ và chịu trách nhiệm phong ấn con quái thú vào con trai mình. Hơn nữa, bản thân Minato cũng được coi là một ninja thiên tài, thành thạo một số nhẫn thuật mạnh mẽ và phát triển các kỹ thuật của riêng mình, bao gồm cả Rasengan

Tác giả Naruto sẽ tiết lộ bí mật đằng sau nhẫn thuật của Hokage đệ tứ Minato - Ảnh 3.

Trong manga spin-off sắp tới, Kishimoto Masashi sẽ tập trung vào nhẫn thuật của Minato, điều đó có nghĩa là Rasengan sẽ là trọng tâm chính. Tuy nhiên, tác giả vẫn có thể khám phá thêm những tuyệt kỹ khác của Hokage đệ tứ. Chẳng hạn như Phi Lôi Thần Thuật, được Minato hoàn thiện từ nhân thuật do cụ nhị Senju Tobirama sáng tạo ra. Hơn nữa, Kishimoto cũng có thể tập trung khám phá cuộc sống của Minato và kỹ thuật phong ấn của gia tộc Uzumaki mà đệ tứ đã học được từ người vợ Uzumaki Kushina.

Người hâm mộ Naruto rất hào hứng với việc phát hành spin-off Minato và háo hức chờ đợi thêm thông tin về cốt truyện, cũng như ngày phát hành. Trong khi đó, mọi người vẫn đang thảo luận về sự nổi tiếng của Hokage đệ tứ, sự tài năng của nhân vật với tư cách là một ninja.