Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót xa cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu

Trích đoạn phim Việt này khiến người xem rưng rưng nước mắt cho hoàn cảnh của hai nhân vật.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao hiện đang là tựa phim giờ vàng vô cùng ăn khách. Trên các nền tảng mạng xã hội, loạt trích đoạn phim cũng nhận được lượng tương tác lớn, kèm theo nhiều bình luận khen ngợi từ kịch bản đến diễn xuất. Một trong số những đoạn cắt do VTV đăng tải đang nhận về lượt xem nhiều nhất hiện nay là phân đoạn Luyến (Thanh Hương) cùng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đi đánh ghen để nhận về cái kết chua chát. Trích đoạn này nằm trong tập 9, mới lên sóng đầu tuần qua, hiện đang nhận về 2,4 triệu lượt xem với gần 1000 bình luận từ khán giả. Con số này nhiều hơn hẳn so với những trích đoạn từ loạt phim đình đám khác.

Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 1.

Cảnh phim mở đầu khi Luyến và Lưu hùng hổ tới phòng khách sạn, gõ của tìm Sơn. Lưu muốn Sơn đàng hoàng nói chuyện, nếu muốn dứt tình, muốn ở với người mới thì hãy trả tiền lại cho Luyến. Ngỡ ngàng thay vì người ra mở cửa lại là bà Tình. Trước đó, bà Tình cũng mới phát hiện ra Sơn đã bỏ mình mà đi, đây là lần thứ 2 Sơn từ bỏ mẹ để chạy theo người phụ nữ có tiền mà anh gọi là vợ. Đối diện với Luyến, bà Tình chỉ còn biết nói lời xin lỗi vì không dạy được con trai. Thậm chí bà Tình còn quỳ gối trước mặt Luyến nhưng Luyến quyết không mủi lòng, cô chỉ muốn lấy lại số tiền của mình.

Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 2.
Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 3.
Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 4.

Chứng kiến cảnh Luyến khóc không thành tiếng, oán hận vì bao năm qua phải làm như trâu như bò trả nợ cho mẹ con bà Tình, Lưu cũng chỉ biết câm nín. Bỏ về từ khách sạn, Luyến ném sạch đồ đạc của mẹ con bà Tình ra khỏi nhà, điên cuồng đập phá. Bà Tình lúc này cũng vừa về tới nhà, nằng nặc đòi vào nhà để cho Luyến mặc sức chửi mắng. Lưu và mọi người can ngăn, khuyên bà Tình lánh đi một thời gian, để Luyến nguôi ngoai rồi hẵng tính tiếp.

Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 5.
Trích đoạn phim Việt nổi nhất hiện tại: 2,4 triệu khán giả xót cho cảnh éo le của cặp mẹ chồng - con dâu - Ảnh 6.

Nhìn cảnh Luyến tuyệt vọng ngồi bệt giữa căn nhà rách nát, bà Tình xin cho mình được Luyến mắng chửi, khán giả không khỏi đau lòng. Đặc biệt diễn xuất của hai nữ diễn viên Thanh Hương - NSƯT Thanh Quý cũng được khen ngợi hết lời.

Bình luận của khán giả:

- Tận cùng của nỗi đau. Dàn diễn viên xuất sắc.

- Thanh Hương đóng tập phim này mất sức quá.

- Hay lắm! Phim phản ánh rất thực với nhiều mảnh đời đang còn bất hạnh ngoài đời! Lần này bình chọn diễn viên ấn tượng nhất của năm cũng khó đây!

- Xem tập này đẫm nước mắt luôn. Thương 2 mẹ con Luyến quá.

- NS Thanh Quý diễn chạm quá. Cảm xúc thật sự.

- Phim hay thật sự, cả diễn viên chính lẫn vai phụ hàng xóm đều rất xuất sắc.

Nguồn ảnh: VTV