Tác giả Oda đã tiết lộ Tân Tứ Hoàng hiện tại từ tận 20 năm trước

Các fan vừa phát hiện ra một chi tiết thú vị đó là việc Oda cho Tân Tứ Hoàng hiện tại xuất hiện chung cùng một ảnh bìa từ 20 năm trước.

Các fan vừa phát hiện ra một chi tiết vô cùng thú vị đó là việc Oda cho Tân Tứ Hoàng hiện tại xuất hiện chung cùng một ảnh bìa từ 20 năm trước.

TIN LIÊN QUAN
Tác giả Oda đã tiết lộ Tân Tứ Hoàng hiện tại từ tận 20 năm trước

Tác giả Oda đã tiết lộ Tân Tứ Hoàng hiện tại từ tận 20 năm trước

Không biết là trùng hợp hay do thật sự tác giả Oda đã có sự sắp xếp từ trước khi mà Tân Tứ Hoàng thời điểm hiện tại bao gồm: Shanks Tóc Đỏ, Luffy Mũ Rơm, Râu Đen cùng Buggy “chúa hề” đã cùng góp mặt trong một ảnh bìa từ tập truyện được xuất bản 20 năm trước. Đó là manga One Piece tập 25 được phát hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2002 với tựa đề chính thức là “Người đàn ông trị giá 100 triệu”.

Về thông tin của bốn Tứ Hoàng ở thời điểm hiện tại thì chúng ta có thể tóm lược như sau:

Buggy: Lãnh đạo đội tù vượt ngục tầng 1,2,3,4,5 Impel Down, gã hải tặc với khả năng bành trướng khắp các vùng biển và chiêu mộ càng lúc càng đông “đàn em” về dưới trướng, cùng với Best Lucky và Haki mõm vô đối trong One Piece, từ Đấng xuống Tứ Hoàng là tác giả Oda đã hạ thấp sức mạnh của Buggy quá nhiều.

Không biết có phải tác giả Oda thật sự gợi ý về Tân Tứ Hoàng hay không từ tập 25 manga One Piece hay không?

Râu Đen: Sức mạnh tăng đột biến sau trận chiến Tổng Bộ, kẻ duy nhất sở hữu sức mạnh của Hai Trái Ác Quỷ sau khi “đánh hội đồng” Râu Trắng, chiếm hầu hết các vùng lãnh thổ được Râu Trắng bảo hộ trước kia, dọn dẹp tàn dư Râu Trắng (nhưng vẫn không thể tận diệt được nhóm Marco), đóng quân tại hòn đảo cũ của Rock D Xebec, cho lính đi săn các trái ác quỷ mạnh để nâng cao sức mạnh của băng cho mục đích khủng khiếp ảnh hưởng cục diện thế giới.

Luffy: Lập liên minh cùng Kid và Law để hạ 2 Tứ Hoàng, sở hữu sức mạnh của Zoan Thần Thoại: Hito Hito no Mi – Model: Nika, chuẩn bị chạm đến One Piece và khám phá ra sự thật thế kỉ trống, tạm thời bảo hộ Đảo Người Cá và sắp tới có thể là Wano, liên minh 5600 quân với các băng Hải Tặc khác sau trận Dressrosa.

Shanks: Ông hoàng thổi nến, chúa tể đặt cược, chiến thần cài cắm, bỏ rơi con cái (Uta trong movie Red sắp tới, đã thế còn khiến cho cha của Usopp bỏ đi), tỏ ra ngầu với trẻ con để đổi lấy sự tin tưởng (đứt tay tỏ vẻ với Luffy), thích đe dọa người già (thị uy Haki trên tàu cụ Trắng), tỏ vẻ nguy hiểm khi đàm đạo với Ngũ Lão Tinh,… Nói chung là thông tin về Shanks vẫn còn vô cùng mơ hồ, thậm chí đến thời điểm hiện tại (hơn 1000 chap truyện) thì người xem vẫn chưa biết được mục đích thật sự và vai trò của nhân vật này là gì.

Thấy tạo hình mới hơi ‘phèn’, các fan hóa trang lại cho Gorr một tí là Thor ‘thở oxi’ ngay

tại đây.