Tài giỏi và gợi cảm, nữ thần xe đạp Thái Lan vướng loạt rắc rối trong sự nghiệp

Không chỉ nổi bật trong dàn VĐV đua xe nhờ vẻ đẹp và thân hình gợi cảm của mình, cô còn gặp khá nhiều rắc rối chỉ vì có vẻ ngoài cuốn hút.

Strava Tung Pang là VĐV đua xe đạp chuyên nghiệp nổi tiếng người Thái Lan. Cùng với các “bóng hồng đường đua” như Aroonnapa Panichjaroon và Yuii Wadee, Tung Pang cũng được người hâm mộ ưu ái với các biệt danh như “hot girl” hay “nữ thần đạp xe”.

Tung Pang sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to, nụ cười duyên dáng thường trực trên môi. Cô nàng sở hữu trang cá nhân và fanpage gần 1 triệu lượt theo dõi.

Với lợi thế hình thể, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại Thái Lan. Ngoài ra, Nữ VĐV đua xe đạp còn được nhiều người biết đến với vai trò beauty blogger, chuyên viên trang điểm.

Ngoài vai trò chính là VĐV xe đạp, Tung Pang hiện điều hành một salon chuyên về trang điểm và chụp ảnh cưới tại Bangkok. Dù làm cùng lúc nhiều công việc, Tung Pang khẳng định niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn là thể thao. Trong năm ngoài, nữ VĐV đã tham gia thi đấu và quảng bá cho không dưới 10 cuộc thi, đường đua xe đạp lớn nhỏ tại xứ chùa Vàng.

Tuy nhiên, vì có nhan sắc xinh đẹp mà bên cạnh những lợi thế thì cô gặp không ít rắc rối. Tung Pang cho biết cô thường xuyên nhận những lời mời khiếm nhã. Những lúc như vậy, Tung Pang thường khéo léo từ chối hoặc im lặng không trả lời.

Ngoài đạp xe, Tung Pang còn đam mê nhiều môn thể thao khác như chạy bộ, tập gym, yoga. Để giữ được vóc dáng như hiện tại, cô cũng chia sẻ chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, thịt nạc, các loại nước ép từ rau củ.