Tài tử Aquaman cạo phăng bộ râu 7 năm để ủng hộ bảo vệ môi trường

Nam diễn viên Jason Momoa, thủ vai Aquaman, vừa thay đổi diện mạo của mình để kêu gọi một sự thay đổi môi trường cho hành tinh này.

Nam diễn viên Aquaman thực hiện động thái vì môi trường

Nam diễn viên 39 tuổi vừa cạo đi bộ râu đặc trưng của mình, và quay lại khoảnh khắc lớn này lên trang YouTube page của mình hôm thứ Tư vừa qua. Anh còn viết thêm “Goodbye Drogo, Aquaman, Declan, [và] Baba!” – đó là những tên nhân vật mà anh đã từng thủ vai trong quá khứ ở các phim ‘Game of Thrones’, ‘Aquaman’, ‘Frontier’ và bộ phim truyền hình sắp tới ‘See’. “Tôi đã cạo bộ râu nổi bật của mình để nhấn mạnh việc cần thiết của một sự thay đổi ngay tại lúc này.”

Theo như lời nam diễn viên của Aquaman chia sẻ trong khi cạo đi bộ râu của mình ngay giữa sa mạc, thì đây là lần đầu tiên anh cạo râu kể từ 2012. Sự thay đổi của anh cũng được lấy cảm hứng từ một dòng nước đóng chai mới mà anh giúp giới thiệu ra thị trường cùng Tập đoàn Ball. Như giải thích trong video, lon nhôm, không giống như chai nhựa, có thể tái chế 100%.

Jason Momoa sản xuất sản phẩm về nước của mình để tiên phong

Momoa tiếp tục giải thích về việc anh đã làm việc trong 2 tháng vừa qua trong một dự án làm nước đóng vỏ nhôm.

“Tôi chỉ muốn làm điều này nhằm mang lại nhận thức vì nhựa đang giết chết hành tinh của chúng ta và tôi nghĩ chúng ta có một giải pháp. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó [nhưng] có lẽ chỉ có một điều thực sự sẽ giúp và cứu hành tinh của chúng ta – miễn là chúng ta tái chế – và đó là nhôm.

Khoảng 75% tất cả các món đồ từ nhôm từ trước đến nay vẫn được tiếp tục sử dụng ở hiện tại. Và nó 100% có thể tái chế được. Bạn uống một lon nước và trong khoảng 60 ngày, nó sẽ quay trở lại. 100 phần trăm. Khả năng tái chế vô hạn.”