Tài tử Fast & Furious và Avengers dương tính với virus Corona

Trên Instagram cá nhân, Idris Elba thông báo mình đã bị nhiễm virus corona song vẫn cảm thấy sức khỏe ổn

Tình hình dịch COVID-19 đang trở nên ngày càng tồi tệ ở Anh và Hoa Kỳ, khiến cho ngày càng nhiều người nổi tiếng cũng đã mắc bệnh. Ngày hôm qua, Idris Elba – nam diễn viên nổi tiếng người Anh đã thông báo trên Instagram cá nhân rằng mình đã dương tính với virus Corona.

Sáng nay tôi đã xét nghiệm và cho kết quả dương tính với COVID 19. Tôi vẫn cảm thấy ổn, đến nay chưa thấy triệu chứng gì, nhưng đã phải cách ly từ khi phát hiện ran guy cơ bị nhiễm virus. Mọi người hãy ở nhà và suy nghĩ thực tế lên nhé. Tôi sẽ cập nhật thêm sau. Đừng sợ hãi.”

Tài tử Hobbs & Shaw cũng khuyên mọi người thường xuyên rửa tay và giữ khoảng cách với nhau, bởi trước đó không có hề có dấu hiệu cho thấy anh nhiễm bệnh. “Tôi phát hiện ra mình đã ở gần người đã dương tính từ tuần trước, lập tức tự đi xét nghiệm và cách ly. Gia đình và đồng nghiệp tôi đã biết tin này, họ hoàn toàn ủng hộ tôi”. Anh cũng cho biết nếu cảm thấy mệt mỏi thì mọi người cần đi xét nghiệm ngay lập tức, bởi đây là trách nhiệm với bản thân và cả cộng đồng.

Idris Elba không nêu rõ mình đã tiếp xúc cụ thể với những ai, hay đoàn làm phim nào có người bị nhiễm COVID-19. Gần đây nhất anh tham gia ghi hình là cho bộ phim The Suicide Squad của vũ trụ DCEU, được đạo diễn bởi James Gunn.

Trong phần 2 của Biệt đội cảm tử, Idris Elba được cho là sẽ thay thế Will Smith trong vai trò xạ thủ đánh thuê Deadshot. Tuy nhiên, sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận và giữ kín thông tin về vai diễn của mình trong bộ phim.

Idris Elba đã trở thành người nổi tiếng Hollywood mới nhất nhiễm Covid-19. Trước đó, vợ chồng tài tử Tom Hanks và diễn viên Olga Kurylenko cũng đều xác nhận đã bị nhiễm virus Corona, và đang được cách ly theo dõi.

Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất ở Anh Quốc và đã từng tham gia nhiều bom tấn Hollywood đình đám toàn cầu, chẳng hạn như Thor, Avengers, Pacific Rim…Bom tấn mới đây nhất của anh là Hobbs & Shaw hè năm 2019 đóng cùng The Rock và Jason Statham. Ngoài nghiệp diễn, anh còn ghi dấu ấn ở thể thao và âm nhạc, đã từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2018.

Kiều nữ từng đóng James Bond dương tính với virus Corona