Tài tử Tom Hanks và vợ dương tính virus Corona, Hollywood chao đảo

Làng điện ảnh thế giới đang rất lo lắng trước thông tin tài tử Tom Hanks và vợ đã chính thức dương tinh với virus Corona sáng nay

Theo thông tin từ Deadline, thì nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks và vợ là Rita Wilson đã được xét nghiệm dương tính với virus Corona (Covid-19). Hiện tại cả hai đang ở Australia để chuẩn bị cho bộ phim chưa có tựa đề về ông hoàng nhạc Rock & Roll Elvis Presly, một tác phẩm do hãng Warner Bros. sản xuất. Tom Hanks được cho là sẽ thủ vai quản lý của ngôi sao âm nhạc huyền thoại.

Trong bản thông báo được đưa ra bởi Warner Bros., họ khẳng định đã nắm được thông tin "có ai đó" trong đoàn làm phim được chẩn đoán nhiễm virus, và hãng đang liên hệ với các cơ sở y tế ở Australia để đảm bảo sự an toàn cho đoàn làm phim.

Tom Hanks cũng đã gửi một thông báo đến cho Deadline, chia sẻ trực tiếp về tình hình hiện tại:

"Chào mọi người, tôi và Rita đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, như thể cảm lạnh, vài chỗ trên cơ thể đau nhức. Rita cảm thấy lạnh và thậm chí hơi sốt nữa. Nói cho đúng, như điều mà thế giới đang cần vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đã được xác định dương tính với virus Corona".

Đồng thời, cách đây ít phút tài tử 64 tuổi cũng đăng tải bài viết này trên trang cá nhân của mình. Ông cũng nói thêm rằng các nhân viên y tế đã đưa ra những thủ tục mà ông và vợ sẽ phải tuân theo. Cả gia đình của ông đang được theo dõi và cách ly theo khoảng thời gian mà sức khỏe và an toàn cộng đồng yêu cầ. K

Khép lại thông báo, Tom Hank đề cập rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Tom Hanks dự kiến sẽ di chuyển tới khách sạn Emporium Hotel South Bank ở Nam Brisbane ngày hôm nay, 12/3 và nhà hát Opera Sydney vào ngày thứ 7 tuần này. Mới đây ông đã tham gia Today show trên truyền hình Australia.

Sinh năm 1956, Tom Hanks là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ông từng giành hai tượng vàng Oscar nhờ vai diễn trong hai bộ phim Philadelphia và Forrest Gump. Đây là hai siêu phẩm đã khẳng định tài năng và tên tuổi của ông tại Hollywood. Ngoài ra, ông còn sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán… Tom Hank từng trải qua cuộc hôn đổ vỡ với Samantha Lewes trước khi kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson vào năm 1988 và sống hạnh phúc đến nay.

Khoảnh khắc nổi tiếng của Tom Hanks trong Forrest Gump:

Fast & Furious 9: Vin Diesel không muốn rời lịch bất chấp dịch cúm Corona