Tạp chí Shounen Jump cuối cùng cũng tìm ra bộ 3 'thống trị' mới?

Shounen Jump là một tạp chí chuyên về các bộ truyện dành cho thiếu niên tại Nhật. Sau nhiều năm, tạp chí Jump bây giờ sẽ thay đổi ngôi vương bộ 3 Manga thống trị.

Weekly Shounen Jump là một tạp chí hàng tuần chuyên về các bộ truyện dành cho thiếu niên tại Nhật do nhà xuất bản Shueisha phát hành. Trải qua nhiều năm, tạp chí Jump bây giờ sẽ phải thay đổi ngôi vương bộ 3 Manga thống trị.

Cụm từ “Big 3” mang ý nghĩa là ba danh hiệu dành cho 3 bộ Manga đứng như trụ cột của tạp chí Shounen Jump trong một thời gian khá dài khi thay phiên nhau chiếm ba vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, những loạt phim Anime được chuyển từ bản Manga sang đều thành công và nhận được những nhượng quyền thương mại khổng lồ. Không chỉ vậy, để xét trở thành 1 trụ cột trong bộ 3 thì các bộ truyện đều phải có những Fandoms lớn cho riêng loạt truyện đó.

Naruto, Bleach và One Piece thống trị 3 vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của Shounen Jump

Được biết, bộ 3 lần đầu tiên đăng quang trong tạp chí Shounen Jump đó là One Piece của Eiichiro Oda (xếp hạng 1), sau đó là Naruto của Masashi Kishimoto và Bleach của tác giả Tite Kubo. Nhưng đó là những năm về trước, liệu trong các năm gần đây hoặc các năm tiếp sau đó, bộ 3 đăng cai đầu tiên vẫn sẽ giữ được sức hấp dẫn hay tạp chí Jump sẽ có cho mình 1 bộ 3 thống trị mới?

Kimetsu no Yaiba sẽ trở thành một trong 3 trụ cột của tạp chí Shounen Jump

Theo những thông số cũng như dữ liệu về số lượng Manga được bán ra thì bộ 3 đầu tiên có còn sự phổ biến và hấp dẫn? Hiển nhiên là One Piece vẫn còn đó, nhưng còn Naruto và Bleach thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu có một My Hero Academia của tác giả Kohei Horikoshi đặt chân vào và trở thành một trong 3 trụ cột? Thế còn vị trí cuối cùng sẽ thuộc về ai? Còn nhớ, năm 2019 là sự bùng nổ của Kimetsu no Yaiba, một bộ Manga đã soán thẳng luôn ngôi vương của One Piece trong nhiều năm. Vậy thì, bộ 3 thống trị mới trong tạp chí của Shounen Jump có thể sẽ là Kimetsu no Yaiba, One Piece và My Hero Academia?