Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng "chú bé" lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả!

Một bài dự thi thiết kế trang phục cho siêu anh hùng VINAMAN khiến netizen chú ý không chỉ vì độ tinh xảo mà còn là "chỗ nhạy cảm" hơi khiêm tốn.

Ngay từ khi được công bố, dự án phim siêu anh hùng Việt Nam mang tên VINAMAN của Ngô Thanh Vân đã thu hút sự chú ý khổng lồ của khán giả. Đây được dự đoán sẽ là tác phẩm hành động được đầu tư khủng của Studio68, ra mắt vào năm 2022 sau bom tấn Thanh Sói.

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 1.

Sau màn tuyển chọn nam chính vô cùng linh đình với sự xuất hiện của những gương mặt như Vĩnh Thụy, Will, Lãnh Thanh, Quốc Anh, Ma Ran Đô... thì bộ phim đã tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục cho siêu anh hùng Việt Nam. Cuộc thi này thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều khán giả, mang về hàng trăm bài dự thi đủ thể loại, phong cách.

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 2.

Bài thi thiết kế trang phục của VINAMAN thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Trong số những bài thi được gửi để tham gia, có một mẫu thiết kế trang phục cho VINAMAN khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì mức độ tinh xảo, ý nghĩa đến từng chi tiết. Mặc cho thiết kế "ngầu đét" nhận về nhiều lời ca tụng, một số bình luận vẫn hài hước cho rằng thiết kế này đang... coi nhẹ "chú bé" của siêu nhân Việt Nam.

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 3.

Thiết kế "căng cực" của bài thi này nhận về nhiều lời khen

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 4.

Lẽ ra "hàng Việt Nam" phải "ơ mây dinh, gút chóp" hơn nhiều?

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 5.

Có khán giả còn cảm thấy... tự ái vì "chú bé" của anh hùng của Việt Nam được vẽ khá khiêm tốn

Được biết, thiết kế này là sản phẩm của một chàng trai 9x tên Ninh Văn Ngọc. Hiện tại, Ngọc đang làm việc tại một studio về game có tiếng, trụ sở đặt ở Hàn Quốc.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc cho biết dù bản thân bận rộn với công việc nhưng vẫn tận dụng thời gian để sáng tạo ra bản thiết kế tinh xảo này cho VINAMAN. Đằng sau mỗi chi tiết trên bộ trang phục đều là ý đồ riêng để thể hiện tinh thần và họa tiết đặc trưng của dân tộc Việt. Để hoàn thiện set đồ này, anh đã tốn tận 15 ngày.

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 6.

Các chi tiết như cánh hạc, cờ Tổ quốc, biểu tượng trống đồng, khố... đều được Ngọc cài cắm khéo léo vào trang phục

Trước những bình luận chỉ quan tâm đến... "cái ấy" của VINAMAN được thiết kế "chưa đạt chuẩn", Ngọc cũng đưa ra quan điểm riêng của mình. "Lúc vẽ mình có thấy điều này, nhưng muốn tập trung vào bộ quần áo nên không vẽ vùng đó quá thật, sợ sẽ hơi phản cảm nếu để các bạn nhỏ chú ý", Ngọc chia sẻ.

Như vậy, lý do vô cùng chính đáng của tác giả bản thiết kế này chính là để anh hùng VINAMAN trở nên thân thiện, dễ tiếp cận hơn với đối tượng khán giả nhí.

Hình ảnh Vĩnh Thụy lôi cổ Quốc Anh từ sau lưng

Hiện tại, dự án phim VINAMAN vẫn đang giấu kín kết quả casting và cuộc thi thiết kế trang phục cho siêu anh hùng cũng sẽ sớm đóng lại. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin về VINAMAN trong thời gian sớm nhất.

Nguồn ảnh: Ninh Văn Ngọc, NSX, Chụp màn hình

Thiết kế trang phục VINAMAN gây sốt vì siêu ngầu nhưng chú bé lại hơi khiêm tốn, hóa ra là có lý do cả! - Ảnh 8.