Tập phim Thám tử lừng danh Conan thứ 23 sẽ được chuyển thể ngược thành manga vì thu về doanh thu quá lớn

Vì quá thành công nên Thám tử lừng danh Conan tập thứ 23 với tên gọi "Cú đấm Sapphire xanh" sẽ được chuyển thể ngược sang manga.

Thực tế thì thường các bộ manga hay sẽ được các nhà sản xuất phim chuyển thể sang bản movie. Tuy nhiên chuyện khá đặc biệt sẽ xảy ra khi tập phim Thám tử lừng danh Conan thứ 23 sẽ được chuyển thể ngược thành manga.

Tập phim Thám tử lừng danh Conan thứ 23 sẽ được chuyển thể ngược thành manga vì thu về doanh thu quá lớn - Ảnh 1.

Giải thích cho điều này thì nhà sản xuất phim thấy rằng sức hút và thành công của tập phim này là rất lớn. Một số liệu thống kê cho thấy Thám tử lừng danh Conan movie thứ 23 với tên gọi "Cú đấm Sapphire xanh" đã cán mốc 9.182.702.500 yên. Vì quá thành công nên sắp tới đây tập phim này sẽ được chuyển thể ngược sang manga để phục vụ khán giả

Tập phim Thám tử lừng danh Conan thứ 23 sẽ được chuyển thể ngược thành manga vì thu về doanh thu quá lớn - Ảnh 2.

Vào hôm thứ ba tuần này, tạp chí Shounen Sunday S của nhà xuất bản Shogakukan số ra tháng 10 đã xác nhận bộ manga "Detective Conan: Cú đấm Sapphire xanh", movie thứ 23 của chuỗi series movie nổi tiếng "Thám tử lừng danh Conan", sẽ được chuyển thể thành manga. Bộ truyện sẽ được minh họa bởi 2 mangaka Yutaka Abe và Jirou Maruden.

Hẳn chúng ta còn nhớ tập phim này, câu chuyện xoay quanh ba nhân vật: Kaito Kid, Makoto Kyogoku và Conan Edogawa. Movie thứ 23 này đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Makoto Kyougoku trong phiên bản movie. Trong movie, Makoto là một bậc thầy karate bất bại, anh đã chạm trán với Kid khi siêu trộm đang đi lấy viên Blue Sapphire. Không những vậy thì Kid đã "bắt cóc" Conan đến tận Singapore cùng với anh ta.

Tập phim Thám tử lừng danh Conan thứ 23 sẽ được chuyển thể ngược thành manga vì thu về doanh thu quá lớn - Ảnh 3.

Với những doanh thu cuối cùng, 57,7 triệu yên từ các buổi chiếu phim phiên bản 4D trên 77 cụm rạp toàn Nhật Bản vào thứ sáu tuần trước, tổng doanh thu của bộ phim Thám tử lừng danh Conan movie thứ 23 - Cú đấm Sapphire xanh đã cán mốc 9.182.702.500 yên.

Chính vì sự thành công này của phiên bản movie mà các khán giả đang rất háo hức chờ đợi "Cú đấm Sapphire xanh" sẽ ra sao khi chuyển thể thành manga. Các bạn là fan cứng của Thám tử lừng danh Conan, các bạn có chờ đợi tập truyện đặc biệt được chuyển thể ngược này hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!