Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không “cưỡi” Dream lùn giữa đường phố Sài Gòn khiến nhiều người bật cười

Hình ảnh Ngộ Không độc hành trên đường phố Sài Gòn đông người bằng Honda chiến đã được đăng tải và chia sẻ lên mạng xã hội ngày 19/04 khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và không ngớt đưa ra lời bình luận.

Tôn Ngộ Không còn gọi là Tề Thiên Đại Thánh là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký nổi tiếng của văn học Trung Hoa đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Trong Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không vốn là 1 con khỉ được sinh ra từ đá và đã học được 72 phép thần thông biến hóa. Một trong số đó không thể không nhắc đến phép cân đẩu vân giúp Đại Thánh có thể bay lộn trên mây, lộn một vòng bay được 10 vạn 8 ngàn (108.000) dặm (54000 km).

Vậy mà không hiểu tại sao khi “thỉnh kinh ngang qua Việt Nam”, Tôn Ngộ Không lại chẳng cưỡi mây vượt gió mà lại cưỡi xe máy Honda Dream khiến nhiều người chứng kiến cười ra nước mắt.

 Hình ảnh Ngộ Không độc hành trên đường phố Sài Gòn đông người bằng Honda chiến.

Hình ảnh Ngộ Không độc hành trên đường phố Sài Gòn đông người bằng Honda chiến.

Theo 1 số ý kiến, Ngộ Không cưỡi Dream lùn chắc là của 1 chiến dịch quảng cáo cho 1 đơn vị nào đó thôi vì chiếc xe máy được gắn thêm 1 chiếc loa khá lớn.

Nhưng dù sao thì sự xuất hiện của Ngộ Không trong bối cảnh như vậy đã đem đến tiếng cười cho rất nhiều người chứng kiến và khiến các anh hùng bàn phím được phen rôm rả. Nhưng mà Đại Thánh ơi, đi xe máy với cái đầu trần thế kia mà gặp cảnh sát giao thông thì có phép thần thông đầy mình vẫn bị dẫn vào đồn đấy nhé!