Thách Sao Làm Vậy #7: Trang Hý bảo vệ bạn thân mà phải "xẻo" tóc mái, kể lý do được cho mấy tỷ để dao kéo nhưng từ chối!

Trai Việt với trai Tây, Trang Hý sẽ chọn ai đây? Hàng loạt bí mật lớn nhỏ đã được cô nàng tỉ tê trong Thách Sao Làm Vậy #7 cười banh nóc!

Thách Sao Làm Vậy - series thực tế mới đưa khán giả đến với không gian sinh hoạt thường ngày tại gia của các ngôi sao, KOL đình đám. Bên cạnh đó, người nổi tiếng sẽ phải kết hợp thực hiện những thử thách có 1-0-2 vừa làm việc nhà, làm đẹp, rèn luyện sức khỏe,... vừa phải trả lời nhanh list câu khỏi "căng não" nhưng không kém phần giải trí.

Toàn bộ quá trình thực hiện show hoàn toàn được làm tại gia, thông qua cuộc gọi video, cũng như camera tự quay của nhân vật.

Nổi lên như một hiện tượng mạng, Trang Hý ngày càng để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ và khán giả khi lấn sân sang địa hạt diễn xuất, đạt được những thành công nhất định. Sự hài hước và tích cực trong phong cách sống của Trang Hý khiến cô nàng trở thành một trong số những gương mặt được yêu thích bởi giới trẻ.

Với tính cách luôn luôn "tấu hài" cực kỳ đáng yêu của mình, Trang Hý chính là khách mời của Thách Sao Làm Vậy #7. Lần này, cô nàng sinh năm 1997 sẽ "tỉ tê" hết với MC Tiêu Thố về mọi thứ trên đời. Từ gu "trai Việt - trai Tây" cho tới những chủ đề "người lớn", hay thậm chí là "bóc" sạch hội bạn, Trang Hý sẽ bật mí biết bao nhiêu là điều mới lạ! Còn nếu mà cô nàng không trả lời được, thì thử thách lần này của chương trình cũng quá là căng luôn!

Thách Sao Làm Vậy #7: Trang Hý bảo vệ bạn thân mà phải xẻo tóc mái, kể lý do được cho mấy tỷ để dao kéo nhưng từ chối! - Ảnh 2.

Ngay trước khi bắt đầu thử thách đầu tiên, Trang Hý đã dành tặng cho người xem của Thách Sao Làm Vậy một ca khúc nhạc chế... ngay tại chỗ. Khó vậy mà cũng nghĩ ra! Sau đó, MC Tiêu Thố ngay lập tức "nã" hàng loạt những câu hỏi "trên trời dưới biển" cực kỳ hài hước để Trang Hý trả lời hết trong vòng 2 phút. Với mỗi câu hỏi, sẽ có 1 cuốn sách được đặt lên đầu để đảm bảo cô nàng khách mời phải thật điềm tĩnh, đừng rung động!

Thử thách 1: Trang Hý đội sách lên đầu, hỏi nhanh đáp gọn!

Hàng loạt những "bí mật" về đời tư của Trang Hý cuối cùng cũng được tiết lộ! Chọn trai Việt hay trai Tây? Đáp án là cả hai! Đã bao giờ có ý định "dao kéo"? Thì ra đã có người chịu cho mấy tỷ đi phẫu thuật thẩm mỹ mà nàng không chịu! Còn ti tỉ những điều thú vị nữa được bộc bạch trong vài phút ngắn ngủi ở thử thách đầu tiên.

Thử thách đầu tiên cũng không thể làm khó được Trang Hý!

Sang tới thử thách thứ 2, mọi thứ sẽ gian khó hơn nhiều với khách mời Trang Hý. Hoặc là cô nàng sẽ phải thật lòng kể hết những bí mật về hội bạn với Kaity NguyễnKiều Trinh Xíu, hoặc là... phải cắt tóc mái. Thử thách này có lẽ chẳng ai dám chơi, thế mà Trang Hý vẫn sẵn sàng nhận lời!

Thử thách 2: Trang Hý "bóc phốt" hội bạn, hoặc cắt tóc mái!

Cũng nhờ thử thách 2 của Thách Sao Làm Vậy, khán giả mới có thể biết vì sao Kaity Nguyễn bị Trang Hý gọi là "keo kiệt", hay điểm trừ lớn nhất của Kiều Trinh Xíu lại nằm ở... bàn tay! Sôi nổi với hàng loạt bí mật thế này, ai cũng lo kết thúc thử thách, Trang Hý sẽ bị hội bạn "kí đầu" như chơi!

Ở thử thách thứ 2, đã có những sợi tóc rơi rụng...

Kết thúc Thách Sao Làm Vậy, cô nàng Trang Hý không quên gửi lời chào và động viên tới người xem, mong mọi người giữ tinh thần tích cực để cùng nhau vượt qua tháng ngày giãn cách ở nhà. Tạm biệt Trang Hý trong số lần này, mong mái tóc của nàng sẽ lại mọc dài và đẹp hơn cả ngày xưa!

Thách Sao Làm Vậy #7: Trang Hý bảo vệ bạn thân mà phải xẻo tóc mái, kể lý do được cho mấy tỷ để dao kéo nhưng từ chối! - Ảnh 7.