"Thần lừa lọc Loki" Tom Hiddleston râu ria xồm xoàm, xuống sắc khó nhận ra

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nam diễn viên Tom Hiddleston gây thất vọng cho người hâm mộ với diện mạo già nua, xuống sắc thảm hại.

Xuất hiện tại họp báo ở London (Anh) mới đây, Tom Hiddleston khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn thất vọng vì vẻ ngoài của anh xuống sắc. Dù diện bộ vest xanh hải quân lịch lãm nhưng tài tử Thor vẫn không cứu nổi vẻ điển trai của mình khi để râu ria xồm xoàm, bị nhận xét là già nua.

Dưới bài báo của Daily Mail, dân mạng có cuộc tranh luận trái chiều về nhan sắc hiện tại của tình cũ Taylor Swift. Một người chê nam diễn viên: “Hiddleston già thật đấy. Tôi nghĩ anh ấy cần cạo râu, tắm rửa sạch sẽ và ăn một bữa ngon trong những ngày này”.

Người khác cũng đồng tình với ý kiến trên, nói thêm: “Bộ râu khiến Hiddleston trông kém hấp dẫn. Tôi không thể nhận ra đây là nhân vật phản diện nổi bật của vũ trụ Marvel ngày nào. Điều gì khiến Hiddleston từ nam thần trở thành thảm hại như vậy?”.

Bên cạnh ý kiến chê bai, các fan của sao Avengers nhận định thần tượng vẫn phong độ và đĩnh đạc với hình ảnh mới. “Anh ấy vẫn đẹp trai, lịch lãm và tài năng hơn khối người ngoài kia. Anh ấy tôn trọng sự nghiệp của mình hơn bất kỳ điều gì khác”.

Nam diễn viên Tom Hiddleston sinh năm 1981 tại Anh. Sở hữu chiều cao 1,89 m cùng cơ bắp cuồn cuộn hấp dẫn, anh từng tranh vai Thor với Chris Hemsworth, nhưng cuối cùng được giao vai Loki trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sự nghiệp điện ảnh của Hiddleston được đánh giá thành công với các vai diễn ấn tượng và loạt giải thưởng lớn, đáng chú ý nhất là giải Empire Award for Best Male Newcomer (2011), giải MTV dành cho vai phản diện hay nhất (2013) cho vai Loki trong Avengers. Sắm vai chính trong tác phẩm chính kịchCoriolanus, anh được xướng tên ở giải Evening Standard Theatre Award cho nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Tom Hiddleston ngoài đời là quý ông lịch thiệp, nhã nhặn, được đánh giá là một trong những sao nam quyến rũ nhất xứ sở sương mù. Bên cạnh sự nghiệp, anh còn gây chú ý với cuộc tình chóng vánh bên ca sĩ Taylor Swift năm 2016.

(Theo Quốc Minh - zing.vn)