"Thánh lố" Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới

Lại thêm một màn nữ chính kém sắc so với nữ phụ trên phim, lần này là Ngu Thư Hân.

Vào ngày 12/10, bộ phim ngôn tình Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức đóng máy. Nữ chính Ngu Thư Hân đã hăng hái đăng tải một loạt ảnh trên phim trường, hé lộ nhan sắc của cô nàng và cả nữ phụ Lệ Gia Kỳ.

Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 1.

Ngu Thư Hân tung ảnh mừng lễ đóng máy Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Có thể thấy tuy không trang điểm nhưng nữ phụ Lệ Gia Kỳ vẫn rất xinh, hoàn toàn không bị Ngu Thư Hân lu mờ. Ngược lại "thánh lố" của THE9 lại trang điểm có phần lòe loẹt, gây tác dụng ngược với đường nét kém tự nhiên. Tuy nhiên như những hình ảnh nhá hàng trước đó, việc "makeup lố" thế này có thể là một phần của vai diễn, chính vì vậy việc Ngu Thư Hân không trong trẻo như nữ phụ Lệ Gia Kỳ cũng không quá khó hiểu.

Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 2.
Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 3.

Ngu Thư Hân trang điểm vẫn không đọ lại đường nét tự nhiên của nữ phụ Lệ Gia Kỳ

Mặt khác, ngoại hình có phần gầy gò của nam chính Trương Bân Bân cũng khiến fan xót xa. Có lẽ để phù hợp với hình ảnh nam chính ngôn tình, ngôi sao Tư Đằng đã phải giảm cân, không còn hình ảnh vạm vỡ nam tính như trước. Sự đầu tư cho vai diễn của Trương Bân Bân được fan đón nhận, cũng tạo ra nhiều "phản ứng hóa học" thú vị cùng Ngu Thư Hân thời gian vừa qua.

Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 4.
Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 5.
Thánh lố Ngu Thư Hân phấn son lòe loẹt vẫn thua nữ phụ mặt mộc, tiếc nhất Trương Bân Bân gầy trơ xương sau phim mới - Ảnh 6.

Hình ảnh gầy gò của Trương Bân Bân khác hẳn trước đây

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người kể về câu chuyện tình yêu giữa giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Vì công việc, Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy khảo sát nghiên cứu, nghỉ chân tại một nhà trọ do nhà Ngu Mỹ Nhân mở, hai người lại gặp nhau. Ngu Mỹ Nhân đã thích Trang Vũ từ trước, vì thế nhờ cơ hội này để "cưa cẩm" chàng. Phim chưa có lịch chiếu chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp