Thành Nghị gia nhập vũ trụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tình mới xinh như mộng nhưng chuyên "hại" bạn diễn

Thành Nghị sẽ nên duyên với mỹ nhân xinh đẹp này trong phần 3 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Mùa hè 2023, Thành Nghị là một trong những mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ. Anh đảm nhận quá xuất sắc vai Lý Tương Di trong siêu phẩm kiếm hiệp Liên Hoa Lâu. Tiếp đà thành công, nam diễn viên góp mặt ở hai dự án phim lớn khác, đó là Anh Hùng Chí và phần 3 của series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Được biết, cả đoàn làm phim lẫn phía nam diễn viên đều đã xác nhận việc anh gia nhập vũ trụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Ở dự án này, Thành Nghị sẽ vào vai nam chính Vương Quyền Phú Quý. Đây là con trai của Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi) và Vương Quyền Hoằng Nghiệp (Trương Vân Long), hai nhân vật xuất hiện trong phần 2 mang tên Trúc Nghiệp.

Thành Nghị gia nhập vũ trụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tình mới xinh như mộng nhưng chuyên hại bạn diễn - Ảnh 1.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng sẽ yêu nhau trong phần 3 của phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Nói thêm về Lý Nhất Đồng, cô là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ, từng có kinh nghiệm đóng chính trong không ít dự án phim nhưng chưa thể bật lên thành sao hạng A. Đáng nói hơn, mỹ nhân sinh năm 1990 còn bị gọi là "bình cứu hỏa" của Cbiz do đóng phim nào là phim đó có khả năng "mất nhiệt", thậm chí mang vận xui đến cho bạn diễn nam.

Cho những ai chưa biết, trang QQ từng liệt kê 8 bạn diễn nam bị dính vận xui vì đóng chung với Lý Nhất Đồng. Cụ thể, đó là Đặng Luân, Lý Hiện, Trần Kiến Bân, La Tấn, Lục Nghị, Hồ Nhất Thiên, Dương Dương và Hứa Khải.