Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, thì ra lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây?

Một số khán giả đặt nghi vấn chuyện Thành Nghị và Trương Dư Hi "thành đôi" chính là kết quả mà Hoan Thuỵ mong muốn sau đợt "xé" cặp đôi Lưu Ly chấn động.

Dự án phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ chính thức khai máy vào ngày 12/11 với sự tham gia của hai diễn viên chính là Thành NghịTrương Dư Hi. Vậy là những tin đồn khi xưa về việc Trương Dư Hi "đá bay" Cảnh Điềm khỏi dự án đã trở thành sự thật. Thế nhưng, vẫn còn một giả thuyết khiến fan rúng động hơn nhiều đằng sau liên quan đến sự việc cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị "xé" tan tành vừa qua.

Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 1.

Thông báo bấm máy của đoàn phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng hai cái tên chính là Thành Nghị và Trương Dư Hi

Khi thông tin về Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được công bố, giả thuyết về việc công ty Hoan Thuỵ cố tình "xé" couple Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại trở nên hợp lý hơn.

Cụ thể, một số khán giả cho rằng việc cặp đôi Thành Nghị - Viên Băng Nghiên bị công ty Hoan Thuỵ cố tình chia cắt vốn là để chuẩn bị cho một hiệu ứng couple khác - Thành Nghị và Trương Dư Hi. Cả hai hiện đã có hai dự án đóng chính cùng nhau là Gió Nam Hiểu Lòng TôiMộng Tỉnh Trường An, thế nên có thể thấy rõ ràng đây mới là chiến lược thật sự mà Hoan Thuỵ dựng lên để lăng-xê gà nhà. Trước đó, fan từng phẫn nộ và công khai chỉ trích một nữ chính khác là Triệu Anh Tử của Trường An Nặc khi cô bị cho là "kẻ chen chân" vào cặp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Tuy nhiên giờ đây, một số fan mới vỡ oà khi biết được trường hợp của Triệu Anh Tử nhiều khả năng chỉ là "bình phong" để tung hoả mù và lót đường cho Thành Nghị và Trương Dư Hi "thành đôi".

Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 2.

Một số bình luận về thuyết âm mưu do Hoan Thuỵ tạo nên (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Trước đó, để có thể phát triển hình ảnh cặp đôi với các diễn viên khác nên sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lên sóng, phía công ty Hoan Thuỵ đã cố tình bày ra scandal khiến cặp đôi Viên Băng Nghiên - Thành Nghị hoàn toàn ngó lơ nhau tại đêm hội ăn mừng ngày 20/9. Sau đó, Thành Nghị bị ném đá nặng nề vì có thái độ "người dưng" với bạn diễn cho dù cô đang sụt sùi khóc. Vụ lùm xùm này đã xoá đi hình ảnh couple Lưu Ly Mỹ Nhân Sát trong lòng khán giả.

Một số ý kiến của fan Việt về sự kết hợp của Thành Nghị và Trương Dư Hi:

- Có thể cho gà nhà đi tiếp xúc với sao ngoài được không Hoan Thuỵ?

- Cứ bê dàn cast cũ xào đi xào lại, thật chán...

- Hoá ra là muốn "đẩy thuyền" cặp này nên mới "xé" couple Nghị - Nghiên sao?

- Rất thích Trương Dư Hi nhưng em nên đóng với người khác hơn là "người nhà".

- Hóng Thành Nghị trở lại với phim hiện đại.

(Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ)

Quay lại với Gió Nam Hiểu Lòng Tôi thì ngoài cặp chính, phim sẽ có sự xuất hiện của các diễn viên khác như Lý Hân Trạch, Tiêu Yến... Vài ngày trước, cư dân mạng đã chụp được cảnh Thành Nghị tới quay thử ở phim trường vào buổi chiều tà đầy gió.

Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 4.
Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 5.
Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 6.

Một số ảnh cho thấy team Thành Nghị đi quay phim thử ở hậu trường Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được hãng Hoan Thuỵ sản xuất, kể về câu chuyện "ngược luyến tàn tâm" giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi). Cả hai ban đầu cùng nhau lên đường tìm kiếm một loại thảo dược quý, thế nhưng sau đó nhiều hiểu lầm nảy sinh mà dẫn tới chia tay. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình. Kể từ đó, chuỗi bi kịch kéo dài mới chính thức bắt đầu

Trương Dư Hi - Thành Nghị sẽ tham gia Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Khi nhìn lại mọi chuyện và phản ứng của khán giả, có thể thấy rằng cho dù hành động "xoá" cặp đôi của công ty Hoan Thuỵ là thật thì cũng sẽ chẳng có hiệu quả gì nếu Thành Nghị không thể có tương tác tốt với Trương Dư Hi trong dự án mới. Còn với khán giả mê phim Hoa ngữ lâu năm thì cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn sẽ có chỗ đứng riêng khó phai mờ.

Thành Nghị - Trương Dư Hi chốt đơn Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, fan vỡ òa vì lý do cặp Lưu Ly vỡ nát thật sự là đây? - Ảnh 8.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sẽ chính thức bấm máy vào lúc 8h00 sáng ngày 12/11 (Giờ VN).

Nguồn tin: QQ - Ảnh: Tổng hợp