Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ

Độ ngọt ngào của cặp đôi màn ảnh này khiến các fan tiếp tục "đẩy thuyền" cho hai người.

Chiều ngày 23/2, họp báo phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình” hội tụ dàn diễn viên tên tuổi, gồm NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, diễn viên Quang Sự, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Lan Phương, Khả Ngân, bé Gia Nghĩa. Đây là tác phẩm mới nhất của ê-kíp sáng tạo “11 tháng 5 ngày” với bộ ba đạo diễn, biên tập gồm Đức Hiếu, Ngọc Linh, Phương Thảo. Những góc nhìn trẻ trung, mới lạ về câu chuyện 3 nàng dâu cùng sống chung với bố mẹ chồng hứa hẹn mang tới không khí phim thú vị.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 2

Phim xoay quanh gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Quang Sự đảm nhận vai Công là con trai cả, bề ngoài xuề xòa ít nói, hay lớn tiếng với vợ nên thiếu sự đồng điệu về tâm hồn với bà xã. Qua giới thiệu từ trích đoạn phim, Công còn là nhân vật tạo nên kịch tính trong gia đình khi có một mối quan hệ mập mờ với một cô gái. Trong khi đó, nghệ sĩ Kiều Anh đảm nhận vai người vợ tên Phương. Đó là một người phụ nữ chất phác, biết điều, luôn sẵn sàng chịu thiệt về mình. Kiều Anh chia sẻ đây không phải lần đầu tiên cô đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Ngoài đời thường, cô và Quang Sự vẫn gọi nhau là “chị - em”.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 3

Doãn Quốc Đam “biến hóa” trong nhiều tuýp nhân vật đa dạng trên phim. Lần này, anh thủ vai người con trai thứ, tên Thành. Nhân vật của anh khôn ngoan tinh quái, tính toán thiệt hơn nhất trong 3 anh em. Thành luôn biết lựa theo hoàn cảnh để có lợi nhất cho bản thân. Trong khi đó cô vợ tên Hà (Lan Phương) là người hay để ý, soi mói và can thiệp vào chuyện người khác nhưng lại không hay biết chuyện của chồng mình. Vợ chồng Thành – Hà có cậu con trai tên Long rất thông minh, dí dỏm, đôi khi như ông cụ non.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 4

Thanh Sơn đóng vai người con trai út tên Danh. Đó là một chàng trai thông minh, lương thiện, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Anh thuyết phục gia đình khi quyết định kết hôn với Trâm Anh (Khả Ngân) – một cô gái kiếm tiền giỏi, tháo vát nhưng luôn sẵn sàng phân chia việc nhà đều cho các chị dâu chứ không chịu nhún nhường.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 5

Các thành viên trong phim luôn coi nhau như một gia đình, bầu không khí trên phim trường rất vui vẻ. Lan Phương bị bạn diễn Doãn Quốc Đam hé lộ sự thật là người nói nhiều nhất trong ê-kíp. Cô luôn tràn đầy năng lượng.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 6

Nghệ sĩ Lan Hương tiếp tục vào vai một người mẹ chồng sống chung với các nàng dâu. Lần này, nhân vật mẹ chồng không còn là "phản diện", con dâu cũng không còn là "nạn nhân". Cuộc sống của gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không tránh khỏi mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống nhưng người mẹ chồng với sự khéo léo, cương nhu đã cố gắng dàn xếp ổn thỏa. Nhưng chính lúc không ai ngờ tới thì biến cố lớn ập đến với gia đình. Lúc này, những nàng dâu trở thành nhân tố nòng cốt giúp gia đình vượt qua sóng gió.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 7

Lan Phương thừa nhận ngoài đời thực, cô không sống cùng mẹ chồng khi lấy chồng ngoại quốc. Vì vậy, cô không cảm nhận được không khí của một gia đình ba thế hệ sống cùng nhau. Cô luôn coi mọi thành viên trong đoàn phim như một gia đình thực sự của mình.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 8

Cặp bạn diễn Thanh Sơn và Khả Ngân tái hợp sau thành công của "11 tháng 5 ngày". Những cử chỉ ngọt ngào của cả hai dành cho nhau khiến các fan liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi. Lần này, khi vào vai vợ chồng, cả hai không tránh khỏi ngại ngùng. Khi được hỏi về việc có đưa Khả Ngân đi ăn uống ở Hà Nội khi cô từ Nam ra Bắc đóng phim hay không, Thanh Sơn né tránh một cách ngại ngùng. Về phần Khả Ngân, cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần thứ hai đóng cặp cùng bạn diễn ăn ý. Trong thời gian quay phim vào đúng mùa đông giá lạnh, nhiều lần nữ diễn viên rét run, nhưng may mắn sức khỏe đã tốt hơn trước nhiều, đồng thời cô cũng thừa nhận đã tăng cân hơn trước.

Thanh Sơn ân cần bên "cô vợ màn ảnh mới", danh tính không ai xa lạ - 9

Bộ phim tình cảm gia đình xoay quanh nhiều tình huống hài hước lẫn xúc động. Phim sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 9/3.