Thấy Mạnh Trường khóc lóc nhớ vợ, Huyền Lizzie cao hứng "tơ tưởng" luôn anh rể ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 12?

Hồ Sơ Cá Sấu tập 12 chủ yếu xoay quanh nhân vật Hải (Mạnh Trường).

Thấp thỏm không nguôi chuyện cứu vợ, Hải (Mạnh Trường) tiếp tục đến tìm gặp Cương (Doãn Quốc Đam) ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 12. Biết vụ án có liên quan đến Tuấn mỏ và nhiều đối tượng phức tạp nên Cương đã từ chối hợp tác với Hải, tuy nhiên, Hải đã nhanh trí dùng kế khích tướng nguyên nhân khiến mắt Cương bị chột, khiến anh ta đồng ý tham gia vào vụ án với Hải. Không hổ danh là cựu cảnh sát hình sự có tiếng, Cương nhanh chóng điều tra được vấn đề và đưa cho Hải manh mối liên quan đến hồ sơ cá sấu. Lúc Hải bắt đầu đi sâu hơn vào chuyện của vợ cũng là lúc anh trở thành "con mồi" tiếp theo mà Tuấn mỏ (NSƯT Hoàng Hải) muốn hạ gục, biết mình sắp gặp nguy nên Hải đã xin nghỉ việc.

Thấy Mạnh Trường khóc lóc nhớ vợ, Huyền Lizzie cao hứng tơ tưởng luôn anh rể ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 12? - Ảnh 1.
Thấy Mạnh Trường khóc lóc nhớ vợ, Huyền Lizzie cao hứng tơ tưởng luôn anh rể ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 12? - Ảnh 2.

Hải bắt đầu vào tầm ngắm của Tuấn mỏ

Cuộc chiến kéo dài, bề ngoài Hải tỏ ra mạnh mẽ, bất cần nhưng nội tâm lại chứa nhiều đau đớn và dằn vặt khôn nguôi. Trong buổi nói chuyện với em vợ Thu (Huyền Lizzie), vì có chút men rượu nên anh chàng đã không kìm nổi cảm xúc đau buồn, nhớ thương vợ rồi lên tiếng tự trách bản thân không đủ tốt để làm chỗ dựa cho Nguyệt. Thấy Hải là người chồng tốt yêu thương vợ con, Thu không những cảm động khóc sướt mướt mà cô nàng còn lên tiếng khẳng định với Hải: "Nếu lấy chồng em sẽ lấy người như anh".

Thấy Mạnh Trường khóc lóc nhớ vợ, Huyền Lizzie cao hứng tơ tưởng luôn anh rể ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 12? - Ảnh 4.

Ở một diễn biến khác, là nhân viên thân cận của Khánh ma, Nguyệt (Kiều Anh) biết được sở thích "giấu đồ trước mắt" của lão sếp quỷ quái này và dẫn Trung (Việt Anh) đến lại văn phòng cũ nơi Khánh ma làm việc để tìm manh mối. Tại đây Nguyệt và Trung bất ngờ phát hiện một căn phòng bí mật, nơi có chứa chiếc két sắt được nghi là có liên quan đến hồ sơ cá sấu. Thế nhưng, khi két sắt được phá bỏ thì những thông tin cần thiết lại không hề tồn tại.

Hồ Sơ Cá Sấu phát sóng thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần lúc 21:40 trên VTV1.

Nguồn ảnh:VTV