The Rock: "Nhân vật của tôi thừa sức làm gỏi cả Justice League!"

Dwayne Johnson, người sẽ thủ vai nhân vật Black Adam trong bộ phim cùng tên, phát biểu rằng nhân vật của anh dư sức “làm gỏi” cả Justice League

Ngôi sao điện ảnh có thù lao cao nhất hiện nay ở Hollywood, Dwayne “The Rock” Johnson sẽ vào vai Black Adam, nhân vật phản diện trong thế giới siêu anh hùng DC trong bộ phim cùng tên, dự kiến ra mắt vào năm sau. Trong nguyên tác, Black Adam là kẻ địch không đội trời chung của siêu anh hùng Shazam, ông ta thực tế vốn là người tiền nhiệm của Shazam, xuất thân là một phù thủy AI Cập cổ đại, song đã biến chất và trở thành ác nhân.

Sở hữu sức mạnh của 6 vị thần linh giống như của Shazam, Black Adam có năng lực ma thuật rất mạnh. Ngoài siêu sức mạnh, khả năng bay, siêu bền, siêu thể lực thì Black Adam còn điều khiển được sét. Trong thế giới DC, Black Adam luôn được coi là một trong những phản diện tiêu biểu và hùng mạnh nhất, có thể dễ dàng đánh tay đôi thậm chí trên cơ Superman. Những năm gần đây, nhân vật này đã được các “hướng thiện” dần dần, đóng vai phản anh hùng, đôi khi cũng đứng về lẽ phải chứ không đơn thuần chỉ là phản diện.

So sánh sức mạnh của các nhân vật luôn là điểm đặc trưng của các nhân vật trong thể loại siêu anh hùng, và khi mà Black Adam sắp sửa ra mắt khán giả, thì câu hỏi luôn được các fan đặt ra đó chính là liệu Black Adam liệu có đủ sức đánh bại được Superman, hay thậm chí cả nhóm Justice League hay không. Vì đơn giản là có rất ít khả năng để nhân vật của The Rock có thể ngay lập tức đứng về phe chính diện, trở thành một siêu anh hùng mà không phải đối đầu với Justice League. Trong một buổi livestream trên Instagram ngày hôm qua, khi được hỏi về vấn đề này The Rock đã thẳng thừng cho biết:

Nhóm Justice League có bao nhiêu cơ hội khi đứng trước một Black Adam đang giận dữ chứ? Chả bao giờ có đâu”.

Thực tế thì khi Black Adam xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình và video game, nhân vật này cũng thể hiện khả năng đáng sợ, không hề e ngại trước bất cứ siêu anh hùng nào, dù cho đó là Superman, Wonder Woman hay thậm chí cả binh đoàn Green Lantern. Theo những nguồn tin gần đây, thì nhân vật của The Rock sẽ thay thế Batman và Superman dẫn dắt cả vũ trụ DCEU trong giai đoạn mới, thế nên rất có thể chúng ta sẽ còn thấy tài tử cơ bắp này “thả sét” trong nhiều bộ phim nữa.

Black Adam "solo" cả Superman lẫn Shazam trong phim hoạt hình