The Walking Dead S9: Heath có thể vẫn sống và sẽ trở lại vào một ngày không xa?

Heath là một nhân vật xuất hiện lần đầu trong phần 6 của series phim truyền hình kinh dị The Walking Dead. Tuy nhiên, đất diễn của anh không nhiều. Xuất hiện chỉ vài tập rồi sau đó đột nhiên mất hút không để lại dấu tích gì, cũng không ai thèm nhắc đến anh ta. Nhân vật này để lại không ít bí ẩn cho những fan của dòng phim kinh dị đình đám này. Có phải AMC đang có một dự định gì đó cho anh chàng thú vị này trong tương lai? Hãy cùng khám phá giả thiết dưới đây nhé!

Heath "chính thức" biến mất khỏi cuộc chiến từ phần 7 tập 6: "Swear". Điều này làm các fan hâm mộ của Heath tò mò không biết khi nào mới lại được thấy anh chàng "tái xuất giang hồ" lần nữa. Đã từng có rất nhiều nhân vật cũng biến mất rồi lại xuất hiện ở những thời gian và thời điểm bất ngờ nhất.

Chúng ta có thể kể đến như Merle và Morales. Trong khi Morales (bạn cũ của Rick) đột nhiên xuất hiện trong hàng ngũ của The Saviors thì Merle lại tái xuất dưới trướng của The Governor. Vậy liệu Heath của chúng ta có thể xuất hiện ở đâu và tại thời điểm nào?

The Walking Dead S9: Heath có thể vẫn sống và sẽ trở lại vào một ngày không xa? - Ảnh 1.

Trong tập 3 của Season 9, chúng ta thấy được Anne đang nói chuyện với nhóm khác trên radio về một cuộc trao đổi đồ đạc. Biết đâu được, Heath sẽ là món đồ cuối cùng sẽ được mang ra để đổi chác? Khi Heath mất tích, manh mối duy nhất anh để lại chính là một thẻ điện thoại mang tên "PPP". Nó mang lại hy vọng rằng Heath có thể vẫn còn sống và đang có những toan tính cho riêng mình. Có thể câu chuyện của anh sẽ được kể lại sáng tỏ trong vài tập tới của The Walking Dead Season 9.

The Walking Dead S9: Heath có thể vẫn sống và sẽ trở lại vào một ngày không xa? - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, Heath cũng có thể trở lại trong nhóm của Georgie. Nhất là từ khi Rick nằm quyền ở Alexandria, anh ta có vẻ như không đồng thuận lắm với việc này. Hoặc cũng có thể Heath sẽ trở lại và mang theo một cộng đồng mới chăng? Những giả thiết này hoàn toàn có cơ sở, AMC sẽ biết cách đưa Heath trở về theo hướng hợp lý nhất, như cái cách mà họ đã làm với những Morales và Merle.

The Walking Dead S9: Heath có thể vẫn sống và sẽ trở lại vào một ngày không xa? - Ảnh 3.

Một điều không thể bỏ qua đó chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc Heath đột nhiên biến mất khỏi The Walking Dead là ở Corey Hawkins, người thủ vai Heath. Anh chàng này có những dự án riêng của mình.

Corey Hawkins đã đóng góp một vai trò quan trọng trong 24: Legacy. Hơn nữa, anh còn đảm nhiệm một vai trong Kong: Skull Island và BlacKkKlansman. Tuy nhiên, show 24: Legacy đã được hủy vào tháng 6 năm ngoái. Đây có thể là cơ hội để Corey Hawkins quay trở lại thổi hồn cho Heath "quẩy" tung nóc bọn xác sống trong The Walking Dead.