Thêm 1 bộ phim kết thúc khiến khán giả khó hiểu: Rating vẫn phá kỷ lục, có chi tiết hé lộ phần mới?

Bộ phim này kết thúc viên mãn nhưng còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ.

Dr. Romantic 3 (Người Thầy Y Đức 3) mới đây đã chính thức khép lại hành trình lên sóng. Sau một mùa phim không gây được tiếng vang lớn như 2 phần trước, Dr. Romantic 3 vẫn thuận lợi kết thúc với tỷ suất người xem cao kỷ lục. Cụ thể tập cuối ghi nhận rating 16,8%, thành tích cao nhất của cả mùa. Con số này cũng giúp phim giữ vững danh hiệu là miniseries có tỷ suất người xem cao nhất cuối tuần qua tại Hàn Quốc.

Thêm 1 bộ phim kết thúc khiến khán giả khó hiểu: Rating vẫn phá kỷ lục, có chi tiết hé lộ phần mới? - Ảnh 1.

Ở tập cuối, nghị sĩ Ko dần buông bỏ hận thù năm xưa, thông qua quyết định để chính quyền tỉnh trợ cấp kinh phí cho Trung tâm chấn thương Doldam có thể tiếp tục duy trì. Cặp đôi Seo Woo Jin và Cha Eun Jae có một cái kết có hậu khi Woo Jin đã chính thức cầu hôn. Woo Jin cũng quyết định đồng hành cùng Kang Dong Ju đến Trung tâm chấn thương Doldam. Đôi trẻ Park Eun Tak và So Ju Yeon tái hợp, trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở tập cuối, những nhân vật khác cũng vui vẻ với công việc, cuộc sống của mình.

Thêm 1 bộ phim kết thúc khiến khán giả khó hiểu: Rating vẫn phá kỷ lục, có chi tiết hé lộ phần mới? - Ảnh 2.

Seo Woo Jin và Cha Eun Jae

Thêm 1 bộ phim kết thúc khiến khán giả khó hiểu: Rating vẫn phá kỷ lục, có chi tiết hé lộ phần mới? - Ảnh 3.

Về cơ bản ở tập cuối, những vấn đề quan trọng nhất đã được giải quyết. Thế nhưng mọi thứ diễn ra quá nhanh, nhất là màn "thay tính đổi nết" của nghị sĩ Ko, khiến nhiều khán giả có phần bị ngợp. Đặc biệt còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ, chưa thể giải quyết hết trong một tập tạo cảm giác khó hiểu. Những vấn đề có thể kể đến như dự án Rough Rock Project NS mới của Kim Sa Bu, có thể liên quan đến các bác sĩ phẫu thuật thần kinh; bàn tay từng bị thương nặng của Woo Jin và sự trở lại của Seo Jung - nữ chính phần 1.

Chi tiết bóng lưng của một người phụ nữ với chiếc vali đứng trước cổng Doldam ở cuối phần 3 khiến khán giả dự đoán, phim sẽ có phần 4, khi tất cả các nhân vật của 3 phần phim trước sẽ trở lại. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự đoán của khán giả, việc phim có phần 4 hay đó chỉ là một kết thúc mở nhằm mục đích làm cho khán giả day dứt, khó chịu, thì ekip làm phim vẫn chưa lên tiếng.

Thêm 1 bộ phim kết thúc khiến khán giả khó hiểu: Rating vẫn phá kỷ lục, có chi tiết hé lộ phần mới? - Ảnh 4.

Seo Jung trở về, phần 4 sẽ tới?

Nguồn ảnh: SBS