Thêm nhiều thông tin quan trọng liên quan đến dự án Spider-Man: Freshman Year được hé lộ

Mới đây Marvel Studios đã tiết lộ thêm những thông tin quan trọng về dự án Spider-Man: Freshman Year, trong đó có cả ngày phát hành cụ thể.

Thêm nhiều thông tin quan trọng liên quan đến dự án Spider-Man: Freshman Year được hé lộ

Spider-Man: Freshman Year kể về giai đoạn mới có được sức mạnh của Peter Parker. Nguồn: Twitter

Spider-Man: Freshman Year là một TV series dựa trên siêu anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel Comics. Đây là loạt phim truyền hình thứ 25 và cũng là bộ phim hoạt hình thứ ba trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, tác phẩm sẽ được phát hành trên Disney+. Theo đó thì dự án Spider-Man: Freshman Year đã được chuẩn bị từ cách đây khá lâu và cũng có rất ít thông tin về dự án này, và nay sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng các fan đã “nhìn thấy hy vọng” khi ngày phát hành cụ thể của bộ phim được xác nhận. Trước đó Marvel Studios đã công bố một TV series hoạt hình lấy trung tâm là Người Nhện trong sự kiện Disney Day (2021), nhưng thông tin về tác phẩm mới chả có bao nhiêu ngoài tên gọi Spider-Man: Freshman Year. Được sản xuất bởi Polygon Pictures, studio nổi tiếng đứng đằng sau hàng loạt tác phẩm hoạt hình ăn khách như Pacific Rim: The Black, bộ ba phim Godzilla của Netflix,… Spider-Man: Freshman Year dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Theo danh sách bản quyền của dự án thì Spider-Man: Freshman Year dự kiến phát hành vào ngày 2 tháng 11 năm 2024. Tức là còn hơn 1 năm nữa thì khán giả mới có cơ hội thưởng thức bộ phim. Có lẽ sau nhiều “bom xịt” thì Marvel Studios đã nghiêm túc hơn trong việc cải thiện chất lượng tác phẩm thay vì liên tục ra mắt các dự án mới để rồi nhận lại vô vàn chỉ trích, đặc biệt khi nó liên quan đến thương hiệu Spider-Man (của Sony) thì hãng M lại càng phải cẩn thận hơn.

Spider-Man: Freshman Year chỉ là mở đầu cho một series đầy tham vọng của nhà M. Nguồn: Twitter

Theo danh sách bản quyền cho tập đầu tiên của Spider-Man: Freshman Year, dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm các diễn viên như: Hudson Thames (người sẽ trở lại từ What If…?) trong vai Peter Parker, Eugene Byrd (Spidey and His Amazing Friends, 8 Mile) trong vai Lonnie Lincoln, Grace Song (Kidding) trong vai Nico Minoru, Hugh Dancy (Hannibal) trong vai Otto Octavius, Kari Wahlgren (FLCL, Rick and Morty) trong vai dì May, và Zeno Robinson (My Hero Academia, Pokemon Master Journeys : The Series) trong vai Harry Osborn.

Spider-Man: Freshman Year sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới so với phiên bản Nhện Nhọ của MCU, lần này thứ đáng sợ nhất mà cậu chàng Peter Parker phải đối mặt không phải là những kẻ thì nguy hiểm và độc ác mà đó là làm sao để thích nghi với cuộc sống Siêu Anh Hùng trong khi vẫn làm tốt bổn phận của một học sinh trung học.  Charlie Cox sẽ tiếp tục đảm nhận vai Matt Murdock / Daredevil cùng Paul F. Tompkins trong vai Bentley Wittman / Wizard. Cả hai là sự bổ sung diễn viên gần nhất kể từ lần đầu tác phẩm được công bố, và với việc còn hơn 1 năm nữa trước ngày phát hành thì nhiều khả năng Spider-Man: Freshman Year sẽ có thêm sự thay đổi trong nhân sự.

Ngoài ra thì phần hậu truyện mang tên Spider-Man: Sophomore Year cũng đang trong quá trình lên kế hoạch.

Lại sắp có thêm dự án anime lấy đề tài Cyberpunk 2077, hy vọng của các fan về Cyberpunk: Edgerunners ss2 đã thành hiện thực?

tại đây.