Thị Bình đi lạc hết nửa tập 39 "Tiếng Sét Trong Mưa" trong rừng cao su

Thị Bình bỗng dưng vô cớ bỏ nhà ra đi, vậy mà lại... đi lạc hết nửa thời lượng Tiếng Sét Trong Mưa tập 39.

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 39 của Tiếng Sét Trong Mưaxoay quanh vụ cháy lớn xảy ra ở kho cao su của nhà Khải Duy (Cao Minh Đạt) và những hậu quả mà vụ cháy này để lại và vụ "mất tích" bí ẩn của Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Vụ cháy diễn ra ở nhà kho khá nghiêm trọng, rất nhiều người trong đó có cậu hai Thanh Bình (Quốc Huy) lao vào cứu hỏa nhưng cũng không thay đổi được gì. Vô số sản phẩm đã bị hủy hoại bởi ngọn lửa, tổn thức mà gia đình Khải Duy phải nhận là không thể đếm xuể, đi kèm với thiệt hại của ngọn lửa chính là sự "đoàn tụ gián tiếp" của ba mẹ con Thị Bình - Hải và Thanh Bình.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 1.

Trận hỏa hoạn lớn khiến nhiều nông dân trong nhà phải lao vào cứu lửa.

Ngược lại, kẻ đứng sau khởi phát vụ cháy này không ai khác chính là Mạnh Hùng. Hắn ta đã sai cai Tuất trong đêm tối, lén châm lửa đốt kho hàng nhằm hãm hại Khải Duy. Vì tiền, cai Tuất sẵn sàng bỏ đi lòng trung thành của mình, rắp tâm hãm hại chính gia chủ của mình.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 2.
Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 3.
Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 4.

Cai Tuất nghe lệnh của địch thủ, hãm hại nhà kho của Thanh Bình.

Trong tập 39, Thị Bình cũng đã gặp lại được cậu con trai bấy lâu nay thất lạc - Thanh Bình. Cô phát hiện ra, cậu hai gia chủ của nhà khai thác cao su chính là đứa con mà hơn hai mươi năm trước cô thất lạc. Trong nước mắt, Thị Bình nhận ra rằng cậu Ấm năm xưa bị cướp khỏi cô, nay đã khôn lớn.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 5.
Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 6.

Bình nhận ra đứa con trai thất lạc bấy lâu nay đang đứng trước mặt.

Ngay trong đêm hôm đó, vụ cháy đã bùng lên. Hải (Lâm Minh Thắng) đã lao vào ngọn lửa và cứu Thanh Bình khỏi chết cháy. Trước tình cảnh cả hai đứa con mình rứt ruột đẻ ra đều lâm vào tình cảnh bán sống bán chết vì ngọn lửa, Thị Bình không chịu nổi mà lăn ra bất tỉnh.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 7.

Hải lao vào giải cứu cho Thanh Bình.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 8.

Tin dữ đã khiến Thị Bình không chịu nổi, lăn ra xỉu.

Sau khi tỉnh dậy, Thị Bình bỗng dưng muốn "đi công việc". Không biết mục đích của chuyến đi này là gì, mà cô xách va li một mình tiến vào rừng cao su. Giữa biển cây mênh mông, một thân một mình, Thị Bình bị lạc giữa ma trận cây cối. Cô cột những miếng vải xanh vào những thân cây bên đường để đánh dấu, nhưng cuối cùng lại phát hiện nãy giờ mình đang đi đường vòng.

Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 9.
Tiếng Sét Trong Mưa tập 39: Hẳn rất nhiều bà mẹ mắc bệnh giống Thị Bình, chỉ cần con gái biết nghe lời là khỏe re! - Ảnh 10.

Thị Bình cứ thế lang thang cả ngày, từ sáng đến tối trong khu rừng mà không tìm được lối ra. Cô mất sức và gần như lả đi giữa cánh rừng cao su. Nhưng giữa rừng không hiu quạnh, không có ai giúp đỡ liệu Bình phải làm sao? Liệu Bình có bình an thoát khỏi khu rừng? Hãy cùng chờ phim lên sóng để biết thêm chi tiết.

Thăm dò ý kiến

Lạc giữa rừng, Liệu có ai đến cứu Bình không ta?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Tiếng Sét Trong Mưa sẽ lên sóng phục vụ khán giả vào lúc 20h các ngày thứ 2 - 7 hàng tuần trên THVL1.