Sau 4 năm "lên núi" sinh em bé, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee đã cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ!

Thông tin Kim Tae Hee hiện đang xem xét một dự án của nhà đài tvN, cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng đang khiến người hâm mộ và khán giả đặc biệt háo hức.

Hôm nay 16/10, những người yêu thích phim Hàn được dịp háo hức trước thông tin Kim Tae Hee hiện đang cân nhắc trở lại màn ảnh với dự án mới Hello, Mom (tạm dịch: Xin Chào, Mẹ) của "anh lớn" đài cáp tvN. Kim Tae Hee từ lâu đã được xưng danh là một trong những ngọc nữ quyền lực nhất xứ kim chi với việc sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, nhan sắc chuẩn nữ thần và một gia đình hạnh phúc viên mãn. Nếu nhận lời, đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên sau gần hơn 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ Yong Pal (Thiên Tài Lang Băm) lên sóng hồi 2015.

Sau 4 năm lên núi sinh em bé, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee đã cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ! - Ảnh 1.

Kim Tae Hee là một trong những ngọc nữ "tường thành" của làng giải trí Hàn Quốc.

Cụ thể, Kim Tae Hee nhận được lời mời vào vai nữ chính cho phim mới Hello, Mom của tvN dự kiến phát sóng trong quý đầu năm 2020. Story J Company, công ty quản lý của nữ diễn viên, xác nhận thông tin Kim Tae Hee hiện đang xem xét kịch bản nhưng cho biết vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Đồng thời, chưa có bất cứ thông tin nào về nội dung cũng như hình tượng nhân vật nữ chính trong tác phẩm mới này nhưng chỉ riêng thông tin Kim Tae Hee đang "rục rịch" trở lại cũng đủ khiến cộng đồng mạng háo hức mong chờ.

Sau 4 năm lên núi sinh em bé, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee đã cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ! - Ảnh 2.
Sau 4 năm lên núi sinh em bé, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee đã cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ! - Ảnh 3.

Các bình luận của cư dân mạng bày tỏ vui mừng trước tin nữ diễn viên có thể sớm tái xuất màn ảnh.

Từ sau Yong Pal năm 2015, Kim Tae Hee tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật. Năm 2017, nữ diễn viên về một nhà với nam tài tử Bi Rain và cặp đôi cũng vừa đón con gái thứ hai vào tháng 9 vừa qua. Thông tin Kim Tae Hee có thể sớm tái xuất được đông đảo khán giả đặc biệt quan tâm bởi cô là ngọc nữ gắn liền với rất nhiều tác phẩm đình đám của phim ảnh Hàn Quốc như Chuyện Tình Havard, Công Chúa Của Tôi, Mật Danh IRIS, Tình Sử Jang Ok Jung và Yong Pal.

Sau 4 năm lên núi sinh em bé, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee đã cân nhắc tái xuất màn ảnh nhỏ! - Ảnh 4.

Bốn năm qua, Kim Tae Hee không nhận phim mới để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Thăm dò ý kiến

Bạn có mong đợi Kim Tae Hee sớm tái xuất màn ảnh?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.