Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng?

Yumi Adachi - một trong những thiên thần nhí nức tiếng Nhật Bản khi lớn lên lại chọn đóng phim 18+ để "giải phóng" chính mình.

Sinh năm 1981, Yumi Adachi là một trong số các sao nhí đời đầu, rất được yêu thích ở xứ Phù Tang. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thánh thiện cộng với khả năng diễn xuất thiên bẩm không cần qua bất kì trường lớp đào tạo nào, Adachi trở thành "con gái quốc dân" mà nhiều bố mẹ muốn có được. Cô được gọi là thiên thần nhí, được khán giả biết mặt nhớ tên khi mới 3 tuổi. Đặc biệt tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết ở bộ phim đình đám một thời Mặt Nạ Thủy Tinh, khi đó cô mới chỉ 16 tuổi.

Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 1.
Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 2.
Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 3.

Có một bước đệm đáng ghen tị cho sự nghiệp sau này, Yumi Adachi lại không hề trân trọng nó. Cô chán ghét danh xưng sao nhí, thậm chí là cả quá khứ của mình. Để chứng minh mình không còn là sao nhí năm nào, thay vì từng bước thử sức với những vai diễn trưởng thành, phô diễn năng lực hơn người của mình, Adachi lại chọn cách đóng phim người lớn. 

Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 4.
Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 5.

Yumi Adachi phiên bản trưởng thành tuy vẫn xinh đẹp nhưng nhan sắc không thuộc kiểu nổi bật

Năm 2014, Adachi bất ngờ xuất hiện trong trailer nóng bỏng của bộ phim Hanayoi Dochu với tư cách nữ chính. Không còn là Adachi thuần khiết, ngọt ngào ngày nào, vào vai một cô kỹ nữ xinh đẹp, nữ diễn viên khoe thân triệt để, có không ít cảnh ân ái, mây mưa, bị cưỡng hiếp khiến khán giả vô cùng sốc. Nhiều người cũng cho rằng Hanayoi Dochu phải xếp vào hàng phim khiêu dâm chứ chẳng có yếu tố nghệ thuật nào (dù thực chất nó là một bộ phim về chuyện tình yêu bi thương). Sau tác phẩm này, dĩ nhiên Adachi không dừng lại, cô tiếp tục đóng thêm những bộ phim 18+, tiêu biểu như Furin Shokudo và theo đuổi hình ảnh gợi cảm khi nhận lời chụp những bộ hình đầy quyến rũ. 

Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 6.
Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 7.
Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 8.

Một trong số ít những cảnh nóng của nữ diễn viên trong bộ phim Hanayoi Dochu

Việc đột ngột thay đổi hình tượng của Yumi Adachi khiến khán giả không tin vào mắt mình và đặt ra vô số câu hỏi. Trả lời phỏng vấn về điều này, Yumi Adachi cho biết, cô rất quyết tâm trong dòng phim 18+, cô còn nhấn mạnh: "Tôi đã sẵn sàng chấp nhận những phản hồi của cư dân mạng. Bởi, tôi hiểu tôi trong lòng mọi người hoàn toàn khác biệt với tôi bây giờ. Khoảng cách quá xa. Tôi hy vọng qua bộ phim này sẽ giúp tôi giải phóng Yumi Adachi thực sự.". Câu trả lời này lập tức khiến dư luận dậy sóng, nhiều người cho rằng cô đang phủ nhận quá khứ và chính sự yêu mến của khán giả đã dành cho cô trong quá khứ. 

Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 9.

Thời điểm hiện tại, Yumi Adachi vẫn đóng phim đều đặn, chỉ riêng trong năm nay, cô đã có 5 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh ra mắt. Tuy nhiên, cô gần như không có vai chính cũng không còn đóng những bộ phim đầy cảnh nhạy cảm nữa. Ở tuổi 40, Adachi vẫn sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Thiên thần Nhật Bản đóng cảnh nóng để thoát mác sao nhí, phát ngôn thế nào mà khiến khán giả quay lưng? - Ảnh 10.

Nguồn: Tổng hợp