"Anh lớn" Tống Uy Long (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) minh oan cho mẹ, hé lộ lý do bỏ đi đến 9 năm trời

Lăng Tiêu của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà quả là người bao dung, phim đóng máy rồi vẫn đi minh oan cho mẹ.

Trong một buổi phỏng vấn với trang Sina, anh lớn của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà giải đáp những điều mà khán giả thắc mắc về hành vi của mẹ Lăng Tiêu (Tống Uy Long). Người phụ nữ này từng được cho rằng đã nhiều lần đối xử một cách vô cùng ích kỷ với con trai, thậm chí là độc tài.

Anh lớn Tống Uy Long (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) minh oan cho mẹ, hé lộ lý do bỏ đi đến 9 năm trời - Ảnh 1.

Tống Uy Long lên sóng, trả lời phỏng vấn về nhân vật của anh trong "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà".

Tống Uy Long cho rằng, mẹ của Lăng Tiêu hành động có phần khá nóng nảy, ích kỷ nhưng bản thân bà vẫn là người phụ nữ bị tổn thương. "Anh lớn" nhận xét: "Trước tai nạn của em gái, Lăng Tiêu và mẹ vẫn là những con người bình thường với những cảm xúc ấm áp. Khi tai nạn xảy ra, Lăng Tiêu vẫn còn bé, cha của cậu thì đắm chìm vào công việc. Không ai ở bên an ủi người mẹ tội nghiệp. Điều đó đã khiến trái tim bà mẹ ngày càng chai sạn".

Anh lớn Tống Uy Long (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) minh oan cho mẹ, hé lộ lý do bỏ đi đến 9 năm trời - Ảnh 2.

Hai mẹ con Lăng Tiêu đều chịu những mất mát lớn trong quá khứ.

Chuyên trang giải trí của Sina đưa tin rằng nhiều khán giả không hiểu được động cơ kì quặc của mẹ Lăng Tiêu, rằng tại sao anh có thể bỏ em gái Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) của mình lại để ra nước ngoài những 9 năm. Trả lời thắc mắc này của khán giả, Tống Uy Long bày tỏ rằng anh hiểu cảm giác của người xem nhưng: "Ai cũng có nỗi khổ riêng, trường hợp của Lăng Tiêu, anh ta không có sự lựa chọn nào khác".

Anh lớn Tống Uy Long (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) minh oan cho mẹ, hé lộ lý do bỏ đi đến 9 năm trời - Ảnh 3.

Mẹ Lăng Tiêu có nỗi khổ riêng.

Từ góc nhìn của Tống Uy Long, mẹ Lăng Tiêu là người phụ nữ mang trái tim vụn vỡ. Cả anh và mẹ đều cần thời gian để chữa lành tâm hồn. Lăng Tiêu thì có gia đình bố Lý, còn mẹ anh thì chẳng có ai.

Anh lớn Tống Uy Long (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) minh oan cho mẹ, hé lộ lý do bỏ đi đến 9 năm trời - Ảnh 4.

Lăng Tiêu còn có gia đình nhỏ thứ hai, còn mẹ anh chẳng có ai.

Câu trả lời của Tống Uy Long mở ra góc nhìn bao dung hơn đối với người phụ nữ quá quắt bấy lâu nay chúng ta cứ ngỡ là "phù thuỷ". Đó là cách người phụ nữ bị tổn thương đã quá lâu thể hiện ra ngoài, và chẳng ai hiểu được nỗi đau đó ngoài chính anh con trai. Đây cũng là một chi tiết cho thấy sự am hiểu về nhân vật và khả năng nhập vai của Tống Uy Long.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên kênh MangoTV.

Nguồn: Sina