Thoát Ế tung poster - teaser đổi tên thành Bẫy Ngọt Ngào nhưng nam chính Quốc Trường thì mất hút vậy cà?

Tìm đỏ mắt mới thấy nam chính Quốc Trường xuất hiện như cameo vài giây cảnh nóng "hư hỏng" trong trailer Bẫy Ngọt Ngào, nhấn mạnh là đỏ mắt nha!

Phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào vừa tung trailer và poster giới thiệu. Bất ngờ thay, không hề thấy sự hiện diện của Quốc Trường trong cả hai ấn phẩm cho dù tên anh chàng vẫn xuất hiện trên poster.

Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 1.

Poster "Bẫy Ngọt Ngào"

Trailer Bẫy Ngọt Ngào

Tuy không thấy đâu trong poster, nhưng thoáng qua trong đoạn trích giới thiệu có xuất hiện nhân vật khá giống Quốc Trường. Nhân vật này có cảnh nóng chớp nhoáng với một nhân vật nữ. Dáng vẻ có vẻ hao hao giống anh chàng "mì cay", chưa kể bộ đồ, kiểu tóc cũng giống với tạo hình của Quốc Trường trong buổi họp báo, tiện thể khai máy với cảnh đám cưới.

Góc mặt khá giống nhau của Bảo Anh - Quốc Trường trong ảnh ngoài đời và phân đoạn trailer

Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 4.
Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 5.
Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 6.

Một số góc nghiêng khi đóng cảnh nóng của Quốc Trường khiến khán giả càng thấy "thân thuộc"

Một số ý kiến của khán giả cũng đoán già đoán non rằng có thể Quốc Trường đã xuất hiện trong trailer mà không ai để ý thấy. Có bình luận còn cho rằng, nhiều khi nhân vật của anh chàng chính là mấu chốt quan trọng của Bẫy Ngọt Ngào.

Một số bình luận của khán giả về trailer Bẫy Ngọt Ngào:

- Sao không thấy anh Trường "mì cay" ta?

- Có phải anh Vũ (Quốc Trường) nay đóng cảnh nóng với Bảo Anh không?

- Khúc cảnh nóng trên bàn là Quốc Trường chắc luôn mấy chế ơi.

- Quốc Trường có tên trên poster sao không thấy mặt.

- Quảng bá Quốc Trường xong giờ lên poster không thấy mặt đâu.

Nguồn: Facebook

Trailer của Bẫy Ngọt Ngào mang đến không khí căng thẳng, hồi hộp của phim đến cho khán giả. Nội dung sẽ xoay quanh câu chuyện của hội bạn thân toàn "ế": Linh Đan (Diệu Nhi) - Camy (Bảo Anh) - Quỳnh Lam (Minh Hằng) - Ken (Thuận Nguyễn). Cả nhóm cùng nhau lập đàn cam chịu ế cũng nhau nhưng không hiểu sao lại dẫn đến những mâu thuẫn căng thẳng bất ngờ sau khi Camy có chồng.

Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 8.
Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 9.
Là nam chính nhưng Quốc Trường mất hút ở poster - trailer Bẫy Ngọt Ngào, netizen tinh ý soi ra dáng hình quen ở cảnh nóng? - Ảnh 10.

Tạo hình vô cùng ngầu của ba cô nàng bạn thân "hội Ế"

Sự "biến mất" kì lạ của Quốc Trường thì điều dễ thấy tiếp theo là sự thay đổi hoàn toàn về mặt thị giác của Bẫy Ngọt Ngào. Tiền thân của dự án được gắn liền với cái tên Thoát Ế với bộ nhận diện thương hiệu đầy nữ tính với đoá hồng chiếm trọn cả khung hình. Sang tới trailer và cả poster, mọi thứ được bao trùm bởi màu xám căng thẳng.

Bẫy Ngọt Ngào dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 16/04/2021.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình