Thời điểm phát hành cho ngoại truyện của Tokyo Revengers được công bố

Theo như thông báo mới thì phần ngoại truyện của manga Tokyo Revengers sẽ sớm được ra mắt và tập chung vào hai nhân vật Keisuke cùng Chifuyu.

TIN LIÊN QUAN
Thời điểm phát hành cho ngoại truyện của Tokyo Revengers được công bố

Thời điểm phát hành cho ngoại truyện của Tokyo Revengers được công bố

Tokyo Revengers là một trong những bộ anime nhận được nhiều sự chú ý nhất trong vài năm qua, theo chân chàng trai trẻ Takemichi Hanagaki khi anh ta du hành về quá khứ nhờ khả năng du hành xuyên thời gian khi anh ta cố gắng cứu tình yêu của đời mình khỏi số phận bi thương. Với việc phần anime tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm sau, có vẻ như tác giả của bộ truyện Ken Wakui vẫn muốn khai thác sâu hơn vào cốt truyện của Tokyo Revengers bằng cách sáng tác thêm những ngoại truyện tập trung vào các nhân vật phụ. Câu chuyện lần này sẽ tập trung khai thác sâu hơn về mối quan hệ giữa Keisuke cùng Chifuyu.

Tài khoản Twitter chính thức của Tokyo Revengers đã công bố thời điểm phát hành chính thức của tác phẩm trên tạp chí Weekly Shonen Magazine.

“Phần ngoại truyện của Tokyo Revengers đã chính thức được công bố”

Với tên gọi đầy đủ là ‘ Tokyo Revengers: Baji Keisuke Kara No Tegami’

Tập đầu tiên sẽ được đăng trên Weekly Shonen Magazine số 35 phát hành vào ngày 27 tháng 7, và sẽ được đăng dài kỳ trên Magapoke!

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ giữa Chifuyu cùng Keisuke và sẽ được vẽ bởi họa sĩ Yukinori Natsukawaguchi dưới sự giám sát toàn diện của tác giả Wakui.

Hãy theo dõi.”

Thiết kế nhân vật của Chifuyu Matsuno trong ngoại truyện của Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là một loạt manga do tác giả Wakui Ken viết và vẽ minh họa. Bộ truyện được đăng tải lần đầu trên tạp chí Weekly Shounen Magazine của Kodansha từ tháng 3 năm 2017 và đã được xuất bản thành 28 tập truyện tính đến nay. Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2022, truyện có tổng số bản phát hành vượt 50 triệu bản tại thị trường Nhật Bản. Năm 2020, Tokyo Revengers đoạt giải manga Kodansha lần thứ 44 ở hạng mục shounen.

Hanagaki Takemichi, một chàng trai thất nghiệp 25 tuổi, phát hiện ra rằng bạn gái cũ của cậu, Tachibana Hinata, cũng như em trai cô ấy Tachibana Naoto đã bị giết bởi băng Tokyo Manji (gọi tắt là Touman). Khi Takemichi bị đẩy khỏi nhà ga xuống đường ray, cậu bỗng nhiên quay lại 12 năm trước (2005). Cậu gặp lại Hinata và báo trước cho Naoto biết về cái chết của cả Naoto và chị cậu vào 12 năm sau. Sau khi hai người bắt tay, Takemichi về 12 năm sau, phát hiện ra rằng mình còn sống, được cứu bởi Naoto, giờ là một cảnh sát. Hóa ra Takemichi đã về quá khứ, tạo ra một nghịch lý thời gian nơi Naoto sống. Naoto đoán rằng mỗi lần bắt tay, Takemichi đều sẽ trở về quá khứ đúng 12 năm trước. Sử dụng những hiểu biết 12 năm sau, Takemichi đã thề sẽ cứu Hinata.

Thiết kế nhân vật của Keisuke Baji trong ngoại truyện của Tokyo Revengers

Doanh số của Light Novel Sword Art Online đã cán mốc 30 triệu bản

tại đây.