Thời điểm phát hành mới cho Dragon Ball Super: Super Hero được hé lộ

Mới đây Toei Animation đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về lịch phát hành mới của Dragon Ball Super: Super Hero sau khi delay vô thời hạn.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây Toei Animation cũng đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về lịch phát hành mới của Dragon Ball Super: Super Hero.

Thời điểm phát hành mới cho Dragon Ball Super: Super Hero được hé lộ

Thời điểm phát hành mới cho Dragon Ball Super: Super Hero được hé lộ

Dragon Ball Super Super Hero là một bộ anime phiêu lưu/hành động sắp ra mắt do Toei Animation sản xuất và được lên ý tưởng bởi tác giả series Dragon Ball – Akira Toriyama. Đây là bộ phim thứ tư được sản xuất với sự tham gia trực tiếp của Toriyama và cũng là tác phẩm thứ hai mang thương hiệu Dragon Ball Super. Ban đầu movie Super Hero dự kiến phát hành tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 4 năm 2022 nhưng bị hoãn lại do một vụ hack tại Toei Animation.

Không lâu trước đây thì Toei Animation đã xác nhận về việc kho dữ liệu của họ vừa bị đột nhập. Theo đó thì một bên thứ ba ẩn danh đã truy cập trái phép vào cơ sở dữ liệu của công ty, họ buộc phải dừng hệ thống nội bộ để tránh bị tấn công vào các dữ liệu. Điều này đã trực tiếp ảnh hưởng đến việc phát sóng hoặc trì hoãn phát sóng của các bộ anime mà hãng này sản xuất bao gồm: One Piece, Digimon Ghost Anime, Dragon Quest và Delicious Party Precure.

Và movie mới cũng bị ảnh hưởng trực tiếp sau vụ đột nhập khiến thời điểm ra mắt của bộ phim phải thay đổi. Ban đầu tác phẩm dự kiến phát hành vào cuối tháng này tại Nhật Bản, sau vụ tấn công dữ liệu thì movie mới của Dragon Ball Super đã delay vô thời hạn và hiện chưa có dấu hiệu về ngày phát hành mới.

Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra rạp vào mùa hè 2022

Mặc dù rất nhiều dự án anime truyền hình của Toei Animation sẽ quay trở lại vào cuối tháng này, nhưng vẫn chưa có ngày phát hành mới nào được ấn định cho bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero. Tuy nhiên theo một danh sách mới được phát hiện bởi @Lms___ trên Twitter (và được lan truyền bởi @DBSChronicles) từ Tạp chí License Global mới nhất, Toei Animation đang đặt thời hạn phát hành là “Mùa Hè” cho Dragon Ball Super: Super Hero. Có nghĩa là tuy rằng chưa xác định được thời điểm cụ thể ra mắt phim, tuy nhiên Toei đã ấn định Mùa Hè (từ tháng 7 đến hết tháng 9) là khoảng thời gian tác phẩm ra rạp.

Trước đó thì ngày phát hành dự kiến của tác phẩm là 22/04/2022.

Tác giả bộ truyện gốc Akira Toriyama là người lên ý tưởng ban đầu, viết kịch bản (bao gồm mọi chi tiết của lời thoại) và vẽ thiết kế nhân vật cho bộ phim (thay đổi các nhân vật có thành thiết kế manga của họ thay vì thiết kế được sử dụng trong anime). Nhiều người nhận định rằng tác giả thậm chí còn đầu tư cho bộ phim này nhiều hơn so với bộ ba phim trước đó của ông. Quá trình sản xuất của bộ phim đã bắt đầu trước khi phát hành Dragon Ball Super: Broly. Super Hero cũng là bộ anime đầu tiên trong series Dragon Ball áp dụng kỹ xảo 3D CGI khi sản xuất.

Serena trở lại trong Pokemon Sword and Shield nhưng lại khiến các fan thất vọng

tại đây.