Thông tin đầu tiên liên quan đến movie Spy x Family Code: White sắp sửa được công bố

Theo như xác nhận từ nhà sản xuất thì trailer đầu tiên cùng thông tin cho movie Spy x Family Code: White sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Theo như xác nhận từ nhà sản xuất thì trailer đầu tiên cùng những thông tin chính thức cho movie Spy x Family Code: White sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Thông tin đầu tiên liên quan đến movie Spy x Family Code: White sắp sửa được công bố

Thông tin đầu tiên liên quan đến movie Spy x Family Code: White sắp sửa được công bố

Spy x Family có thể nói là “chú ngựa ô” trong vài năm trở lại đây khi tác phẩm đại thắng lớn về cả manga lẫn anime. Với cốt truyện mới lạ, thú vị cùng cách khai thác hài hước nhưng cũng không kém phần nhân văn thì tác phẩm của Endo Tatsuya đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả.

Thương hiệu anime Spy x Family sẽ trở lại màn vào cuối năm nay, và điều đáng mong đợi ở đây là không chỉ season 2, một movie mới mang tên Spy x Family Code: White cũng sẽ được phát hành. Dù chưa có nhiều thông tin về tác phẩm mới nhưng nhà sản xuất đã xác nhận rằng movie đầu tiên của Spy x Family sẽ ra rạp trên khắp Nhật Bản vào cuối tháng 12 này. Khán giả cũng sẽ có cơ hội được nhìn qua nội dung của tác phẩm khi trailer đầu tiên của Spy x Family Code: White ra mắt vào thứ Hai, ngày 26 tháng 6 tại Nhật Bản.

Spy x Family Code: White dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 12 tại Nhật, và cũng giống với nhiều movie anime khác thì quốc tế sẽ phải ra mắt sau ít nhất vài tháng. Bộ phim sẽ kể một câu truyện hoàn toàn mới, tác giả manga gốc Spy x Family Tatsuya Endo sẽ cung cấp các thiết kế nhân vật và giám sát movie. Tác phẩm là sự hợp tác giữa Wit Studio và CloverWorks, Takashi Katagiri chỉ đạo bộ phim, Ichiro Okuchi viết kịch bản và Kyoji Asano là giám đốc hình ảnh.

Spy x Family Code: White sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới

Spy x Family là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Endo Tatsuya. Bộ truyện được đăng tải mỗi 2 tuần trên tạp chí trực tuyến Shonen Jump+ kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019. Tính đến nay, đã có tổng cộng 11 tập truyện được phát hành bởi Shueisha. Phiên bản anime truyền hình chuyển thể gồm hai phần được sản xuất bởi xưởng phim Wit Studio và CloverWorks, bắt đầu phát sóng từ tháng 4 năm 2022. Tính đến tháng 10 năm 2022, Spy × Family đã có hơn 27 triệu bản được lưu hành, trở thành một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất. Bộ truyện đã được khen ngợi về cách kể chuyện, hài hước và những thông điệp về gia đình được cài cắm.

Spy x Family theo chân “Twilight” một điệp viên được giao nhiệm vụ thực hiện chiến dịch Strix. Để thực hiện nhiệm vụ này thì anh ấy cần phải kết hôn và có một đứa con giúp anh có thể tiếp cận mục tiêu: Donovan Desmond. Anh ấy nhận nuôi Anya, một cô bé có khả năng ngoại cảm và kết hôn với Yor, một sát thủ, tuy nhiên, tất cả bọn họ đều đang che giấu danh tính của mình với nhau. Để hoàn thành mục tiêu của mình, “Twilight” cần đưa Anya đăng ký vào Học viện Eden danh giá và tạo cơ hội cho cô bé có thể đến gần Damian Desmond, con trai mục tiêu. Anya sẽ cần phải trở thành Học giả Hoàng gia bằng cách kiếm được 8 Sao Stella, nhưng thử thách thực sự đối với Twilight lại là đảm bảo cô bé không nhận được 8 Tonitrus Bolts để bị trục xuất.

2023 là năm thất vọng của các ‘bom tấn’, sau The Little Mermaid thì The Flash và Elemental cũng bấp bênh tại phòng vé

tại đây.