Thông tin đầu tiên về manga Star Wars: Vision được công bố

Sau phiên bản anime được ra mắt cách đây không lâu thì Star Wars: Visions sẽ sớm được chuyển thể thể manga và phát hành trong tháng 5 tới.

Sau phiên bản anime được ra mắt cách đây không lâu thì Star Wars: Vision sẽ sớm được chuyển thể thể manga và phát hành trong tháng 5 tới.

Thông tin đầu tiên về manga Star Wars: Vision được công bố

Thông tin đầu tiên về manga Star Wars: Vision được công bố

Nhà xuất bản của bộ truyện tranh Star Wars Visions đã xác nhận rằng “The Twins”, câu chuyện về cặp chị em sinh đôi tranh đấu với nhau giữa ranh giới giữa Thần Lực sáng và tối, sẽ chính thức được chuyển thể bởi Satou Keisuke, mangaka từng tạo ra bộ truyện Little Witch Academia. Ngoài ra thì câu chuyện “The Ninth Jedi”, một trong những tập phim được người hâm mộ yêu thích nhất trong cả series, sẽ được vẽ bởi Yuusuke Oosawa, tác giả của Green Worldz và Dr. Duo nổi tiếng. Cuối cùng, “Lop & Ochou”, câu chuyện về Jedi và Sith với sự tham gia của một cô gái trẻ sẽ được chuyển thể sang manga bởi họa sĩ Haruichi, tác giả của manga Haikyu.

Twitter Manga Mogora RE đã chia sẻ các thông tin mới liên quan đến bộ truyện Star Wars: Visions, theo đó tác phẩm đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 5, đồng thời cũng là tác phẩm mở đầu cho một series manga lấy ý tưởng từ vũ trụ của Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao.

“Tác giả Kamome Shirahama, người đã sáng tạo ra “Witch Hat Atelier”, sẽ đảm nhận vai trò chuyển thể tập “The Elder” của “Star Wars Visions” trong Big Gangan, số 6/2022 ra mắt ngày 25 tháng 5.

Nhiều tác phẩm chuyển thể manga từ anime Star Wars Visions khác đã được lên kế hoạch như:

  • “Lop and Ocho” của Haruichi trong số 7
  • “The Ninth Jedi” của Oosawa Yusuke trong số 8
  • “The Twins” của Satou Keisuke trong số 9.”

Rất nhiều câu chuyện trong anime Star Wars: Vision đang được lên kế hoạch chuyển thể thành manga

Star Wars: Vision là một bộ tuyển tập anime được tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Disney +. Được sản xuất bởi Lucasfilm Animation, loạt phim này bao gồm chín phim ngắn do bảy hãng phim hoạt hình Nhật Bản sản xuất, mỗi tập phim kể những câu chuyện riêng biệt dựa trên bối cảnh trong vũ trụ Star Wars. Các hãng phim hoạt hình tham gia là Kamikaze Douga, Studio Colorido, Geno Studio, Trigger, Kinema Citrus, Production I.G, và Science SARU. Mỗi studio đều được tự do khai thác các ý tưởng của Star Wars khi họ thấy phù hợp, đồng thời nhận được hướng dẫn từ nhóm điều hành của Lucasfilm. Tuyển tập phim đã được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 22 tháng 9 năm 2021 và nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình cùng khán giả đại chúng, đó cũng là nguyên nhân giúp cho Star Wars: Vision tiếp tục được chuyển thể thành manga.

Star Wars: Visions là một nước đi khá táo bạo của Lucasfilm khi họ dám kết hợp rất nhiều studio khác nhau vào cùng một bộ phim. Vì thế người xem có thể thưởng thức một bộ phim vô cùng đa dạng với mỗi studio lại sở hữu một phong cách làm phim cũng như thiết kế hình ảnh riêng biệt.

 Dù Disney có trả 300 triệu $ thì Johnny Depp vẫn không quay lại với vai Jack Sparrow

tại đây.