Thông tin mới nhất One Piece chap 990: Jinbei đấu Queen, Zoro so tài cùng King Hỏa Hoạn?

Thông tin mới nhất được cho là của One Piece chap 990 đã được công bố, kèo đấu được mong chờ giữa Zoro và King cuối cùng cũng diễn ra.

Mới đây nhất thông tin về One Piece chap 990 đã được công bố trên các cộng đồng One Piece lớn ở Việt Nam. Theo đó thì băng Mũ Rơm đã phân chia nhiệm vụ như sau:

Thông tin mới nhất One Piece chap 990: Jinbei đấu Queen, Zoro so tài cùng King Hỏa Hoạn? - Ảnh 1.

- Zoro đối đầu với King Hỏa Hoạn

- Jinbei đối đầu với Queen

- Sanji đấu với các Gifter ăn trái ác quỷ Smile nhân tạo có sức mạnh khá lớn.

Đầu tiên, cùng phân tích cuộc "chạm mặt giang hồ" giữa Zoro và King Hỏa Hoạn. Đây có thể nói là một trong những cuộc đấu được nhiều khán giả One Piece mong đợi nhất. King được cho là mạnh thứ 2 băng tứ hoàng Kaido (dù thực tế Oda không khẳng định điều này và thực tế trong tam tai ai là người mạnh nhất cũng không đề cập tới). Tuy nhiên, xét về vị thế King rất được Kaido tin tưởng, bản thân hắn ta cũng là kẻ có khả năng không chiến, kiếm thuật và năng lực trái ác quỷ thuộc dạng khủng trong băng Bách Thú.

Thông tin mới nhất One Piece chap 990: Jinbei đấu Queen, Zoro so tài cùng King Hỏa Hoạn? - Ảnh 2.

Zoro sẽ chạm trán với King Hỏa Hoạn?

Trong khi đó thì Zoro cũng được nhiều fan tự phong cho danh hiệu thuyền phó, mạnh thứ 2 băng (dù điều này Oda và trong mạch truyện chính cũng chưa có thông tin khẳng định". Zoro tới Wano đã có thêm thanh Enma cùng khái niệm về cách để tạo ra Hắc Kiếm. Nói đúng nghĩa hơn là kiếm người hòa hợp cộng với haki vũ trang cực khủng. Zoro chắc chắn sẽ có màn "test kiếm" cực kỳ gian nan trước một kẻ rất mạnh như King Hỏa Hoạn

Cuộc chạm mặt thứ 2 đó là Jinbei đấu với Queen Dịch Bệnh. Về trận đấu này, có cảm giác chúng ta yên tâm hẳn về Jinbei, một chiến binh đã quá kinh nghiệm khi đối đầu với những kẻ địch mạnh.

Về ngoại hình nhân vật, thật thú vị khi cả 2 có thân hình khá giống nhau, thấp, béo và tròn trĩnh. Queen dù tính cách hài hước nhưng trong băng, qua cách nói chuyện, hắn cũng không e ngại King Hỏa Hoạn, chứng tỏ Queen cũng rất mạnh. Sức mạnh thể chất cộng với năng lực trái ác quỷ sẽ khiến hắn thực sự là một "quái vật" và là thách thức với bất cứ đối thủ nào.

Thông tin mới nhất One Piece chap 990: Jinbei đấu Queen, Zoro so tài cùng King Hỏa Hoạn? - Ảnh 3.

Queen thực sự là một đối thủ rất mạnh

Trong khi đó, có lẽ chúng ta cũng chẳng cần bàn nhiều về Jinbei, một Cự Thất Vũ Hải đã quá nhiều năm chinh chiến tại Tân Thế Giới. Ông từng đối đầu với Đô đốc Hải Quân, Tứ Hoàng mà vẫn bảo toàn tính mạng. Hơn nữa năng lực karate người Cá và kĩ năng chiến đấu dưới nước sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp Jinbei có đủ sức để đánh bại Queen.

Thông tin mới nhất One Piece chap 990: Jinbei đấu Queen, Zoro so tài cùng King Hỏa Hoạn? - Ảnh 4.

Jinbei với kinh nghiệm và khả năng của mình đủ sức để đánh bại Queen Dịch Bệnh

Trong khi đó Sanji sẽ nhường lại "sân khấu" cho Zoro và đảm nhận nhiệm vụ tiêu diệt đám Gifter, những kẻ đã khiến Zoro và Kid rất vất vả mới có thể mới cắt đuôi được chúng.

Trên đây là thông tin về băng Mũ Rơm mới nhất mà chúng tôi cập nhật được ở One Piece chap 990. Các bạn nghĩ sao về 2 cặp đấu này, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!

Lưu ý: Đây là những thông tin chưa chính thức, thông tin mới nhất và cập nhật nhất sẽ có trong Spoiler One Piece chap 990 bản chính thức của chúng tôi.