Phim của hot boy Người ấy là ai được đề cử tại “Liên hoan phim Cannes”

Phim “02 giờ còn lại” được đề cử tham dự nhiều liên hoan phim lớn tại các nước.

Mới đây, giới làm phim trong nước bất ngờ trước thông tin dự án phim 02 Giờ Còn Lại (tên tiếng Anh: 02 Hours) đã lọt vào vòng chung kết của Giải Liên Hoan Phim Ngắn Quốc Tế Hàn Quốc (Korea International Short Film Festival) với giải 3 - hạng mục Kịch Bản Xuất Sắc (Best Screenplay) và giải 4 - hạng mục Phim Ngắn Xuất Sắc (Best Short Film).

Bên cạnh đó, theo thông báo từ giải Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes (Cannes World Film Festival) và Liên Hoan Phim Ngắn Quốc Tế Los Angeles (Los Angeles Iternational Short Film Festival) với chứng nhận Vòng nguyệt quế, 02 Giờ Còn Lại là dự án được chọn lựa từ hội đồng chuyên môn để tham dự tranh tài tại các vòng thi chính thức cùng với các hạng mục Phim Ngắn Xuất Sắc (Best Short Film), Đạo Diễn Xuất Sắc (Best Director Indie Short).

Ngoài ra trong thời gian tới, phim 02 Giờ Còn Lại cũng sẽ tranh tài tại các giải: International Thai Film Festival (Liên Hoan Phim Quốc Tế Thái Lan), Leeds International Film Festival (Liên Hoan Phim Quốc Tế Leeds), Hollywood Shortfest (Liên Hoan phim ngắn Hollywood), cùng một số giải thưởng khác ở châu Âu.

Phim của hot boy Người ấy là ai được đề cử tại “Liên hoan phim Cannes” - 2

Nhà sản xuất, đạo diễn Phạm Phú Anh Huy

02 Giờ Còn Lại là một bộ phim của nhà sản xuất, đạo diễn Phạm Phú Anh Huy. Nội dung phim nói về đề tài OCD (hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế) và overthinking (hội chứng suy nghĩ quá mức) của giới trẻ hiện nay.

Bối cảnh phim xoay quanh một căn hộ và nỗi niềm của một chàng trai bị mắc hội chứng OCD. Anh luôn muốn gò ép người khác phải làm theo mình và khi sự cố xảy ra, anh mới vỡ lẽ rằng “mình phải đặt mình vào vị trí của người khác thì mới thấu hiểu mọi thứ, không gì có thể thay đổi tất cả mà chúng ta phải thay đổi để hòa nhập cùng tất cả”.

Phim của hot boy Người ấy là ai được đề cử tại “Liên hoan phim Cannes” - 3

Phim của hot boy Người ấy là ai được đề cử tại “Liên hoan phim Cannes” - 4

Đạt Nguyễn đóng vai chính

Đóng chính trong phim là hot boy Đạt Nguyễn – chàng trai gây chú ý trong tập 11 Người ấy là ai mùa 3. Không chỉ có ngoại hình nam tính, lịch lãm, Đạt Nguyễn còn “đốn tim” nhiều fan nữ bởi nụ cười tỏa nắng. Mới đây, anh cũng tạo ấn tượng khá tốt qua vai tổng tài Thành Trung trong phim truyền hình Lụa.

Đóng chung với Đạt Nguyễn trong 02 Giờ Còn Lại là ca sĩ Shin Hồng Vịnh và diễn viên Trần Doãn Hoàng. Ca khúc chính trong phim do Shin Hồng Vịnh sáng tác và trình bày.