Sau Chị Mười Ba, bộ phim đã làm nên thương hiệu của mình, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục phát triển một web drama nữa thành phim điện ảnh và trình làng bộ phim Con Nhót Mót Chồng. Sau những ngày chiếu đầu tiên, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, tình hình doanh thu cũng khá khả quan. Những điều này khiến Thu Trang tương đối tự tin khi nhìn lại tác phẩm của mình.
Đến với chúng tôi trong một buổi nói chuyện khi Con Nhót Mót Chồng vừa ra rạp, Thu Trang đã có những chia sẻ chân thành về dự án "nhà làm". Việc hợp tác cùng những gương mặt mới, tham vọng về phần tiếp theo của Chị Mười Ba, kể cả dự định sinh con và những quan điểm làm nghề đều được Thu Trang chia sẻ đầy chân thành.
Tôi cũng từng sống trong một khu xóm lao động nghèo, anh Luật cũng thế
Gần đây trong buổi một buổi tiệc gặp mặt truyền thông, chị có chia sẻ về việc phim mới chiếu vài ngày đã bị lan truyền trên mạng. Có một điều trớ trêu là sau khi chị chia sẻ thì nhiều người lại đi tìm clip kia để xem tiếp, chị nghĩ sao về tình trạng này?
Khi một bộ phim mang ra chiếu rạp là tất cả mọi thứ đều setup rất kỹ, mình xem những clip quay lén sẽ không thấy rõ được cái đẹp hoặc chất lượng âm thanh, nên bộ phim sẽ mất hay, không có hấp dẫn gì đâu. Cho nên mọi người đừng xem trên mạng nữa, cứ ra rạp mua vé đi, rồi mới thấy bộ phim nó hay. Tôi nghĩ mình nên bỏ việc review phim bằng cách quay phim đăng lên mạng xã hội. Đó là một điều không tốt và ảnh hưởng đến rất nhiều người.
Đây không phải là lần đầu tiên chị gặp phải tình trạng phim bị quay lén. Nhưng đối với trường hợp này, chị có thấy độ ảnh hưởng của mạng xã hội ghê gớm hơn nhiều?
Không có gì ghê gớm hơn, nó vẫn nguy hiểm y chang như vậy. Chỉ khác một chỗ là nền tảng mạng xã hội khác nhau thôi. Như hồi xưa, những bộ phim trước thì họ còn livestream, livestream trực tiếp luôn chứ không cần quay lại. Đó là một hành động rất không hay, không được quang minh, rất đáng lên án.
Con Nhót Mót Chồng tiếp tục là một dự án phát triển từ web drama lên điện ảnh. Chị đã phải thêm thắt, phải làm gì để biến nó thành một tác phẩm hoàn toàn mới?
Tôi không làm lại những cái đã làm qua rồi. Nhưng mà cái mới ở đây vẫn cho mình thấy được sự quen thuộc. Bởi vì mọi người biết là mình lấy cảm hứng từ web drama mà, mọi người sẽ thấy được những nhân vật mà họ đã từng yêu thích. Từ nền tảng đó thì tôi có những ý tưởng, những câu chuyện mới hơn chứ ai đi làm lại câu chuyện cũ đúng không? Một câu chuyện mới kể về một gia đình bất ổn ở trong một xóm bất ổn. Quan trọng là câu chuyện đó đủ sức nặng để lôi kéo mọi người ra rạp xem phim. Bởi vì đây là một bộ phim không chỉ hài đơn thuần mà nó mang cảm xúc rất nhiều và sẽ chạm đến rất nhiều người.
Chị từng nói đây là một bộ phim chữa lành. Vậy những ai có thể được chữa lành khi xem phim này của Thu Trang?
Nhiều lắm, lúc đầu bản thân tôi nghĩ phim chỉ là quan hệ giữa cha và con. Cha và con gái có sự trưởng thành lên trong cách suy nghĩ, họ sẽ thay đổi bản thân mình tốt hơn để đối phương vui, lúc đầu mình chỉ nghĩ như vậy thôi. Nhưng lúc đi cinetour, tôi mới nhận ra một vấn đề nữa, khi mà các cặp yêu nhau nói rằng tình yêu của Mạnh và cô Nhót cũng mang thông điệp chữa lành. Một người quá lứa lỡ thì, một người thì đã có vợ, cũng lỡ dở. Hai thân phận đó gặp nhau, nếu không có duyên thì có cố gắng, có đeo bám cỡ nào vẫn không được. Nhưng khi mình cứ là chính mình, mình cứ sống tốt thì tự động người mình thích sẽ thấy được sự thay đổi của mình. Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận và sự chữa lành tâm hồn riêng của họ.
Vậy bản thân Thu Trang, chị có cảm thấy được chữa lành ở phương diện nào không?
Có, bản thân tôi thấy tình cảm cha con là một cái gì đó quá sâu sắc trong bộ phim này đối với tôi.
Đã có những người nói chị là một diễn viên nổi tiếng, có một gia đình hạnh phúc và hầu như là cả nước ai cũng biết cái việc đó, thì khi đóng vai nghèo khổ như vậy, chị lấy những cảm xúc đó như thế nào?
Bây giờ thì mọi người thấy Thu Trang là một người nổi tiếng, có điều kiện, gia đình cũng có tiền nhưng mà trước đó không phải vậy đâu. Tôi cũng từng sống trong một khu xóm lao động, cũng như cha con Nhót. Nhưng mà may mắn hơn là gia đình của tôi thì không phải như nhân vật trong phim thôi.
Tôi sống từ nhỏ đến lớn như vậy, không phải riêng tôi mà ngay cả anh Luật cũng thế. Cho nên mình chứng kiến những mảnh đời nghèo khổ rất nhiều, từ nhỏ cho đến lớn luôn, nó là cái gì đó ăn sâu vào tiềm thức. Mọi người cũng hay nói là sao mà Trang với Luật làm về xóm lao động lại thật thế, tại chúng tôi chứng kiến nhiều, mình lấy từ những kinh nghiệm đó ra, thế là đủ rồi.
Có một cảnh phim nào mà chị thấy nó là khó nhất và đáng nhớ nhất không?
Trong phim này những đoạn tâm lý là những đoạn mà nhẹ nhàng nhất đối với tôi và anh Hoà. Cảnh vui lại là cái cảnh mà khó khăn nhất. Ví dụ như cảnh shipper đánh nhau, tại vì quá đông người, mà càng đông người quay càng lâu. Người này đánh người kia, người kia đánh người khác, thiết lập rất là lâu nên cảnh đó là cảnh khó nhất.
Tại sao lại là Thái Hòa mà không phải người khác, nếu như không phải Thái Hòa thì liệu chị có làm được một bộ phim như thế?
Câu hỏi tại sao lại là Thái Hoà thì mọi người phải đi xem phim thì mới biết. Bởi vì khi làm bộ phim này thì anh Thái Hòa là lựa chọn đầu tiên. Nhưng mà lúc đó mình cũng phải dự trù thêm 2, 3 người nữa, trong trường hợp mà không mời được anh Hoà. Nhưng mà sự thật là 2, 3 lựa chọn đó đều không đáp ứng được yêu cầu. Có những yếu tố cấu thành đầy đủ nhất của nhân vật ông Xỉn, thương con, tính cà khịa nhưng nhìn rất đáng thương. Những người còn lại cứ đủ cái này thiếu cái kia, trong khi anh Hoà đủ hết. Chính vì vậy mà tôi mới quyết tâm mời cho bằng được anh Thái Hòa trong dự án này.
Nhưng có một điều là phim của chị thường toàn những gương mặt quen thuộc, lần này việc hợp tác với Thái Hoà và Vũ Ngọc Đãng liệu có phải cú chuyển mình mới cho những tác phẩm sau này ở công ty?
Trong sự nghiệp diễn viên của tôi thì tôi cũng mất rất nhiều năm để có thể đúc kết ra được những kinh nghiệm diễn xuất. Ở công sản xuất cũng vậy, phải trải qua được nhiều bộ phim mới đúc kết ra được kinh nghiệm và những góp ý của tất cả mọi người thì tôi đều tiếp thu hết, mình tiếp tục thu mình để đó và lúc nào có thể thay đổi được thì thay đổi. Nhưng vẫn cứ phải là mình, không thể thay đổi hoàn toàn để người ta không nhận ra mình là ai nữa.
Sở trường của tôi vẫn là phim hài hành động đó thôi, nhưng mình vẫn có thể làm được những bộ phim gia đình giống như phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Đó không phải là một bộ phim thành công về doanh thu, nhưng cũng là một điểm khác so với những bộ phim trước giờ của tôi từng sản xuất, một cột của Thu Trang.
Vậy còn về tương lai thì sao? Ngoài Vũ Ngọc Đãng, Thái Hoà thì công chúng có thể tìm được những gì mới từ phim Thu Trang nữa không?
Đương nhiên là phải có rồi. Nếu đã xem Con Nhót Mót Chồng, mọi người mới thấy là tại sao tôi chọn anh Đãng. Khi mà có những dự án khác thì đương nhiên tôi cũng sẽ lựa chọn những đạo diễn phù hợp với dự án của mình, tôi cũng muốn hợp tác nhiều hơn, đạo diễn có tiếng thì càng tốt bởi vì mình học hỏi được từ người ta.
Tôi nghĩ về ba mẹ khi làm Con Nhót Mót Chồng
Đây là một bộ phim về gia đình, khi làm phim chị có nghĩ tới gia đình mình nhiều không, nhất là con trai?
Vì đây là một bộ phim về một đứa con gái đối với ba mình, nên khi làm phim mình lại nghĩ về ba mẹ nhiều hơn là nghĩ về con trai.
Sau khi phim công chiếu xong, chị có rất xúc động khi nói về gia đình, về ba mẹ. Chị có thể chia sẻ lại câu chuyện đó của mình chứ?
Tầm này năm ngoái thì tôi cũng đang đi cine tour quảng bá một bộ phim khác, lúc đó có nghe tin là mẹ vào cấp cứu rồi mà mình vẫn đang đi tour, còn 2 rạp nữa. Khi vô trong vẫn phải nói chuyện, vẫn cười nhưng trong lòng mình đang rất là lo. Khi chạy về là không được nhìn mặt mẹ, tới lúc mẹ qua đời là ngày 28. Cũng sắp tới ngày giỗ đầu của mẹ rồi.
Gần đây có một clip anh Luật chia sẻ là những ngày đầu sống chung, gia đình có những điều không vui, hai người đã vượt qua thế nào?
Thật ra là những tranh cãi nhỏ nhỏ thôi, khi mà một người xa lạ vào sống chung, đương nhiên là sẽ có những khác biệt nhỏ. Ví dụ, anh Luật rất kén ăn, không ăn mỡ, gà, vịt nhưng mẹ tôi là người thích nấu ăn mà khi mà nấu xong thì thích cả nhà ăn ngon lành, phải ăn vậy thì mẹ cha mới vui. Mà mẹ nấu theo gu của gia đình rồi anh Luật không có ăn. Lúc đầu thì mẹ con không hiểu nhau nhưng sau này từ từ mẹ mới hiểu đó là sở thích của anh, rồi bắt đầu hiểu nhau.
Quá trình như thế nào để hai anh chị có được ngày hôm nay?
Quá trình dài lắm, mười mấy năm là quá dài luôn. Tôi và anh Luật rất hay nói chuyện với nhau, bất cứ thứ gì ở bên ngoài, gặp khó khăn gì, khúc mắc gì, bị ai hậm hực, mọi vấn đề đều về mách vợ, mách chồng. Mình có người chia sẻ là mọi vấn đề đều vượt qua được hết.
Về chuyện con cái nhé, gần đây chị có chia sẻ về dự định sinh em bé, quyết định này đã tính toán từ bao lâu rồi?
Hồi đó tới giờ là anh Luật cản, anh nói là thôi, một đứa được rồi, nhưng mà không biết sao tự nhiên hồi đầu năm ngoái, giống như cảm giác của một người mẹ, mình nghĩ là mình nên có thêm con, nhất là con gái. Cho nên tôi đi thực hiện lấy trứng rồi làm các thủ tục, dự định là cuối năm thì để vào thôi nhưng lại quyết định làm Con Nhót. Lúc đó tôi còn nghĩ vai này không đánh đấm gì hết, nhẹ nhàng lắm, chỉ tâm lý thôi nên là dự định là để vô luôn, vừa quay vừa có em bé luôn cũng chẳng sao. Nhưng mà tôi lại nhận thêm một dự án nữa, lỡ hứa với một người anh là nhận dự án rồi. Mà dự án đó thì phải đi xa, phải cực hơn nên là thôi, mình lại hoãn kế hoạch sang năm sau.
Dự định mang thai lần này có khác với hồi bầu Andy không? Khi mà hiện tại cả hai đều có vị trí hết rồi, định hướng nuôi con có khác đi?
Định hướng nuôi con thì không khác đâu bởi vì Andy tới bây giờ vẫn là một đứa bé ngoan. Đấy là sự thành công của mình trong cách mà mình dạy con rồi cho nên định hướng thì sẽ không khác. Khác ở đây là đúng như bạn nói, lúc mà có bầu Andy thì mình chưa nổi tiếng, cuộc sống hơi khó khăn nhưng mà bù lại là bây giờ mình lớn tuổi hơn mình sẽ cực hơn thôi. Hồi đó còn trẻ, bầu 8 tháng gần đẻ mà vẫn diễn, tới mức động thai 2 lần vô cấp cứu luôn mới chịu nghỉ diễn. Còn bây giờ thì có lẽ khi mà có bầu tôi sẽ nghỉ ngơi nhiều hơn.
Gần đây người ta nói rất nhiều về câu chuyện bạo lực học đường. Andy là con của một người nổi tiếng, học ở một môi trường giáo dục tốt không biết có bao giờ bé vướng phải trường hợp bị bắt nạt?
Hiện tại thì chưa. Nhưng bạn bè chơi với nhau đương nhiên là đôi khi cũng sẽ có những mâu thuẫn. Những mâu thuẫn đó thì 2 đứa trẻ tự giải quyết với nhau là chuyện rất bình thường. Tôi cũng có dặn Andy là con đi học, nếu ai mà ăn hiếp con thì con cứ chạy lên trên trường, nói với thầy hiệu trưởng, nói với thầy chủ nhiệm, nếu mà thầy chủ nhiệm không nghe thì con phải nói với mẹ liền. Nhưng mà tới bây giờ Andy vẫn vui vẻ với lại các bạn, không có vấn đề đó xảy ra.
Hiện tại Andy là một cậu bé như thế nào?
Trộm vía Andy vẫn là một đứa trẻ ngoan, nói cái gì nghe cái đó, chỉ là hơi ham chơi và có tính cà khịa y chang bố. Hai cha con cà khịa nhau suốt ngày và tính ham chơi cũng giống anh Luật luôn. Anh Luật nói "Trời ơi, Andy giống y chang anh hồi nhỏ". Hồi nhỏ anh cũng vậy, chơi game mà không ăn không uống. Anh cũng nói phải dạy con từ từ, đừng có đánh, mà tôi có bao giờ đánh đâu.
Cát-xê quan trọng chứ, mình đóng phim mà sao cũng được là không đúng
Andy và sắp tới sẽ là đứa con thứ hai, đó có phải động lực để chị làm việc cật lực và liên tục như vậy?
Nếu mà không làm việc thì tôi mới mệt mỏi. Không biết sao mà khi mình lên xe đi quay, đi lên phim trường, ở phòng trọ trên công ty thì mình lại khỏe hơn, mình có năng lượng hơn. Khi ở nhà nhiều quá, không có việc gì làm hết, tự nhiên tôi cảm thấy mệt mỏi, năng lượng không biết xả đi đâu. Giống như thời gian mà bị giãn cách ở nhà tới 6 tháng trời là điều rất là khủng khiếp đối với tôi. Tôi không biết làm sao để vượt qua 6 tháng đó, thậm chí còn bị mất ngủ, phải uống thuốc để ngủ. Ngày vừa bỏ giãn cách, vừa đi làm lại là ngày đầu tiên tôi ngủ ngon lành, không cần thuốc. Con người ngộ ghê, không biết động lực nào mà nói. Đương nhiên là mình phải kiếm tiền, đó là động lực thật nhưng mà cái đó rất là nhỏ. Tôi đam mê công việc, muốn đi làm, muốn làm càng nhiều càng tốt.
Nhưng mà thêm một phần nữa là có phải là bởi hiện tại chị vận hành cả một công ty. Nếu như chị dừng lại thì mọi thứ cũng sẽ có thể dừng lại?
Tôi lại không nghĩ như vậy, vì mình làm theo từng dự án mà. Ví dụ khi có dự án thì mình sẽ có thể thuê thêm người mà. Chuyện đó là hết sức bình thường, còn nếu không có dự án thì mấy bạn cũng làm những việc khác.
Tôi và anh Luật có mấy kênh mạng xã hội, mình cũng quay mấy thứ nhỏ nhỏ, không có đặt nặng nhiều. Cái quan trọng ở đây là cái tinh thần, tinh thần của mình là luôn luôn muốn cầu tiến. Ngay cả anh Luật cũng vậy, rất sợ ở không.
Đến thời điểm hiện tại chị đã có một số phim thành công, trăm tỷ rồi, áp lực cho những bộ phim tiếp theo có nặng nề không?
Giờ mình có áp lực thì nó cũng vậy thôi, nhưng mà hy vọng là đừng có lỗ. Thật sự chỉ hy vọng là phim không lỗ, vì khi lỗ thì mình không có tiền để làm tiếp những bộ phim sau. Theo tôi cứ phải làm tốt nhất có thể để khi phim mình ra rạp, được khán giả đón nhận, mình có lời mình làm tiếp những dự án khác, nó rất là nhanh.
Mình mà lỗ thì dòng tiền lâu lắm, không thể nào thực hiện tiếp những thứ mình mong muốn, những dự án mình đã ấp ủ. Nhưng đó là áp lực của tôi vậy thôi chứ mình cũng không muốn là phải được trăm tỷ. Cái tôi muốn là vượt qua là chính bản thân, như phim doanh thu cao nhất của nhà tôi là Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử, thì bây giờ điều mình đang muốn vượt qua thành tích đó. Trước khi mình vượt qua người khác thì mình phải vượt qua mình trước.
Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử
Chị Mười Ba sẽ có phần 3 chứ?
Vì chưa có kịch bản đủ hay cho nên mình chưa bấm máy, mình chưa có thực hiện thôi. Phần một người ta có thể tha thứ cho mình vì là phim đầu tay, mình có thể mắc những lỗi sơ đẳng, một số sạn, qua phần 2, người ta vẫn thương vì có rất nhiều lỗi từ phần một mà tôi đã khắc phục được. Nhưng mà đó cũng là phim thứ 2 thôi, nếu làm phim thứ 3 mà vẫn như vậy nữa thì ai mà ủng hộ? Mình phải có cái gì đó hay hơn, hấp dẫn hơn chứ nội dung cũng chỉ là vui đùa, có bao nhiêu đó thôi thì cũng không có gì để xem. Tôi muốn làm phần 3 chứ, vì đó cũng là thương hiệu, giờ đi đâu người ta cũng gọi mình là chị Mười Ba, đó là niềm vui hạnh phúc của người diễn viên. Cho nên tôi không thể nào mà từ bỏ series này đâu, quan trọng là có kịch bản hay tôi mới làm.
Kể cả những ngôi sao lớn, chẳng hạn vẫn phải chờ kịch bản từ nhà sản xuất, đạo diễn, riêng chị vừa là diễn viên hàng đầu, lại có thể tự chọn đạo diễn, kịch bản, chị nghĩ sao về điều này?
Nó sướng chứ sao? Quá sướng cho mình rồi nhưng mà nói thẳng nói thiệt nói nào ngay. Mình làm phim nhà người ta mình sướng, làm phim nhà mình lại lo quá nhiều, phải lo từ khâu từ A đến Z. Còn phim nhà khác, ví như Tiệc Trăng Máu, tôi chỉ là diễn viên thôi, lúc đó sướng kinh khủng. Còn cái mình được ở đây là nếu mình thích một câu chuyện nào đó, mình sẽ tìm một ekip biên kịch, đạo diễn phát triển cái câu chuyện đó ra giúp mình, rồi thấy hợp thì tôi sẽ đóng. Không phải là lúc nào tôi cũng đóng vai chính trong dự án của mình đâu, phải hợp vai mới nhận.
Đến thời điểm hiện tại thì câu chuyện cát- xê còn quan trọng với chị không, hay chỉ đơn giản là tôi thích dự án này thì tôi sẽ làm?
Quan trọng chứ, mình đóng phim mà nói sao cũng được là không đúng, khi mà bạn đã có một vị trí nhất định. Khi mà người ta mời đến mình thì người ta đã biết cát-xê của mình như thế nào. Quan trọng là mình có thích dự án đó không.
Nhưng có hay không những trường hợp, sau khi người ta có bộ phim thành công thì cái giá cát-xê người ta tăng lên? Ví dụ như bây giờ mời Anh Tú - Diệu Nhi thì có tăng lên không?
Tại chưa mời cho nên chưa biết. Nhưng mà đôi khi với những người khác người mời thì mấy bạn tăng cũng hợp lý mà, vì mấy bạn cũng có những tác phẩm mà khán giả biết đến, hợp lý không có gì hết.
Theo chị thì phim có doanh thu cao thì có phải là phim hay không?
Phim mà doanh thu cao không chắc là một bộ phim hay. Nhưng có thể nó là một bộ phim có điểm để khán giả thích. Không hẳn là người ta thích hết nguyên phim đâu, người ta thích một điểm gì đó của trong phim thôi. Nếu đó là một bộ phim hoàn toàn không hay, không có gì thì không bao giờ có doanh thu cao được.
Còn một bộ phim hay mà nó không có doanh thu thì đó là số phận của phim rồi. Với mỗi bộ phim, tôi rất tin tưởng giống như mình sinh ra con mình đã có một số phận riêng của nó rồi, mình không làm được gì cả, mình chỉ có thể là hướng nó thôi. Khi nó đúng 18 tuổi, nó đi ra đời là nó cũng tự quyết. Như Con Nhót Mót Chồng, mình làm hết tất cả để cho nó đẹp nhất, khi nó ra đời, có người này người kia nhận xét. Mình phải làm tốt nhất có thể, nhưng khi phim ra mắt khán giả, nó phải tự quyết định cuộc đời của nó chứ mình không còn quyết định được nữa.
Còn một trường hợp đó là hầu như tất cả các phim của chị kể cả là thành công hay không thì chị cũng không bao giờ chị lên mạng để than vãn. Đây có phải cũng là một trong những cái quan điểm làm phim của chị?
Chính xác là vì mình hiểu được cuộc chơi. Khi mà khán giả không chọn phim của bạn thì bạn cầu cứu cỡ nào, rạp cũng không sắp xếp xuất cho bạn. Mình cầu cứu làm gì, tự nhiên còn bị người ta nói là mình làm trò. Cho nên là tôi hiểu điều đó, hiểu cái cuộc chơi là như vậy. Cho nên cứ làm tốt tất cả mọi thứ, rồi khi nó ra rạp, thắng thua gì mình cũng chấp nhận.
Nhưng bản thân chị chị có cảm thấy là mình hơi mạo hiểm khi mà tung ra phim vào đợt này?
Tại sao mọi người lại cứ phải hỏi là có nguy hiểm hay không? Tôi thì tôi đâu có thấy gì nguy hiểm nhỉ? Giống như Tết cũng 2 phim ra và 2 phim cùng dìu nhau về đích, bây giờ nghỉ lễ 5 ngày thì cũng như một cái Tết mini rồi. Hai phim ra cũng là chuyện rất hết sức là bình thường, chỉ hy vọng là không có phim nào bị dở quá thôi, đừng làm cho khán giả cảm thấy đi coi bị bực bội, bức bối. Nhưng mà hai phim tôi thấy mọi người có nhiều phản ứng tích cực của khán giả, còn anh Hải thì tôi rất là tin tưởng. Từ xưa tới giờ, phim anh là làm rất chỉn chu. Cho nên tôi nghĩ 2 phim ra cùng một lúc là chuyện hết sức bình thường, không có gì hết.
Là một người làm kinh doanh thì chị có cảm nhận được sau những suất chiếu đầu tiên, phim mình có khả năng thắng được không?
Tôi không dám nói gì nhiều nhưng cũng mừng với con số hiện tại mà bộ phim đem về và những phản hồi tích cực từ khán giả và các anh em chị em trong nghề. Bởi vì mọi người để ý sau những ngày sneakshow đầu tiên, thứ 2 và thứ 3 đã có sự chênh lệch rất lớn, cho nên là tôi tự tin thôi. Còn về dự đoán thì không dám dự đoán đâu, vì thật sự mình chưa xem được các phim khác, nên không dám dự đoán.
Cảm ơn Thu Trang về những chia sẻ này. Chúc cho những dự án của chị sẽ tiếp cận được nhiều khán giả.