Hóa ra phim 18+ Sex⁄Life đã bị cắt bỏ nhiều cảnh nóng vì quá "hoang dại", nghe miêu tả là hiểu sao không lên được phim!

Chỉ nghe miêu tả trong kịch bản của Sex/Life mà đã cảm thấy ngượng ngùng, không biết lên phim thì sẽ ra sao!

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 6, phim truyền hình 18+ Sex/Life (Tình Dục/Đời Sống) của Netflix đã liên tục khiến khán giả phải hú hồn hú vía vì cường độ cảnh nóng hở bạo, "hoang dại" quá nhiều. Xuyên suốt 8 tập phim, Sex/Life mang đến rất nhiều phân đoạn tình dục ở nhiều địa điểm, "phong cách" khác nhau, đỉnh điểm chính là màn nude 100% của nam chính khiến khán giả cuồng loạn.

Mới đây, Netflix đã chia sẻ thêm về một số cảnh nóng trong Sex/Life. Cụ thể, hãng phim này đã đăng tải vài trang kịch bản cảnh nóng của phim lên Twitter, nói rằng "vì nhạy cảm đến mức không đăng lên mạng được, nhưng đăng kịch bản lên thì không sao!". Trong các trang kịch bản này, cảnh nóng của Sex/Life được miêu tả quá kỹ lưỡng, chi tiết - và khán giả nhận ra một số điểm còn không xuất hiện trong bản phim cuối cùng.

Hóa ra phim 18+ Sex/Life đã bị cắt bỏ nhiều cảnh nóng vì quá hoang dại, nghe miêu tả là hiểu sao không lên được phim! - Ảnh 1.

Trang kịch bản đầu tiên chính là khoảnh khắc anh chồng Cooper (Mike Vogel) đi "thăm dò" người yêu cũ của vợ là Brad (Adam Demos) đến tận phòng gym. Cooper theo Brad vào trong tận phòng tắm, và nhìn thấy "của quý" của tình địch.

Kịch bản của phim ghi rất rõ: "Khi vào phòng tắm, Cooper không thể không liếc mắt xuống và nhìn 'cái ấy' của Brad. [...] Và nỗi sợ lớn nhất của Cooper đã được chứng minh. Cooper ngẩng mặt lên nhìn Brad, vừa cảm thấy hèn kém và vừa cảm thấy tội lỗi vì đã nhìn lén anh ta".

Cảnh phim kết thúc với tâm lý của nhân vật Cooper trở nên bất ổn: "Cooper nhìn Brad bỏ đi, tự ti và tức giận với chính mình, với vợ, với Brad... Và cuối cùng, anh thả người vào tường nhà tắm, tay đấm vào tường".

Trang kịch bản tiếp theo mà Netflix hé lộ chính là lần đầu tiên mà cô vợ Billie (Sarah Shahi) và Brad làm tình ở hồ bơi. Biên kịch của phim đã miêu tả vô cùng chi tiết từng hành động và cử chỉ của nhân vật. Thậm chí, một đoạn còn ghi: "Anh ta tiến tới, ngấu nghiến cổ của cô... [...] cô thì không còn sức lực kháng cự".

Hóa ra phim 18+ Sex/Life đã bị cắt bỏ nhiều cảnh nóng vì quá hoang dại, nghe miêu tả là hiểu sao không lên được phim! - Ảnh 3.

Cảnh phim thứ 3 mà Netflix hé lộ là khi Cooper đưa Billie tới một bể bơi để quan hệ nhằm "cạnh tranh" với Brad. Phân đoạn này được miêu tả đầy ướt át, rằng "Khi họ trồi lên mặt nước để hít thở, thân thể áp sát lại với nhau [...] Họ đang tìm lại những con người trong quá khứ của đối phương". 

Hóa ra phim 18+ Sex/Life đã bị cắt bỏ nhiều cảnh nóng vì quá hoang dại, nghe miêu tả là hiểu sao không lên được phim! - Ảnh 4.
Hóa ra phim 18+ Sex/Life đã bị cắt bỏ nhiều cảnh nóng vì quá hoang dại, nghe miêu tả là hiểu sao không lên được phim! - Ảnh 5.

Cuối cùng, Netflix đăng tải phân đoạn khi Brad và Billie ân ái với nhau trong... thang máy khi lên nhà bố mẹ của anh chàng: "Thang máy bắt đầu đi lên, và Brad nghịch ngợm kéo váy Billie lên".

Khỏi phải nói, những phân cảnh này đã được tiết chế đi khá nhiều trong phim - dù vẫn rất nặng đô và ám ảnh. Một số tình tiết trong kịch bản không thực sự được cho vào bản phim cuối cùng, nếu không thì Sex/Life sẽ thật sự là một bộ phim "khiêu dâm" bậc nhất.

Hiện tại, Sex/Life đã ra mắt đủ 8 tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix