Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim

Đạo diễn bộ phim mới do Thuận Nguyễn đóng vai nam chính đã chọn bối cảnh rất đặc biệt.
Chia sẻ

Sau thành công từ Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn nhanh chóng trở lại và cầm trịch vai chính trong Qua Bển Làm Chi. Chỉ vài phút ngắn ngủi, teaser theo chân Thuận Nguyễn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết gay cấn lẫn hài hước.

Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim - 1
Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim - 2

Phim Qua Bển Làm Chi theo chân Tuấn (Thuận Nguyễn) – chàng sinh viên khoa tài chính điển trai đến Mỹ và sinh sống cùng chú Út (Quang Minh) của mình. Tại đây, anh đã gặp trợ lý của chú mình là Leo (Duy Khánh) - một anh chàng “say" anh như điếu đổ và có cuộc đụng độ đầy bất ngờ với Jolie (Phương TiTi) ngay tại…phòng tắm! Một ngày, anh và Jolie bất ngờ nhận được một đề nghị đầy cám dỗ từ Leo...và mọi việc bắt đầu rối tung lên theo một cách không ai lường trước được.

Teaser trailer phim Qua Bển Làm Chi

Bộ phim chọn đề tài về những người trẻ Việt trên đất Mỹ, đồng thời đạo diễn đã chọn 100% bối cảnh hoàn toàn tại Mỹ. Một hành trình hài hước đầy những tình huống trớ trêu của Tuấn, tình yêu bất đắc dĩ của bộ đôi Tuấn – Jolie (Phương Titi đóng) và giấc mơ của người Việt trẻ khi đặt chân đến Mỹ sẽ được thể hiện ra sao chắc chắn là điều khán giả đang rất nóng lòng muốn biết.

Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim - 3

Thuận Nguyễn, Duy Khánh thân thiết trong hậu trường

Chia sẻ về áp lực vai chính đầu tay, Thuận Nguyễn cho hay: “Tuấn của Qua Bển Làm Chi là hành trình nhiều khó khăn nhưng rất ý nghĩa trong thanh xuân của tôi. Tôi và đạo diễn Nguyễn Trung Cang biết nhau qua mạng xã hội, khi có kịch bản phim này thì anh nhắn tin mời tôi vào vai. Tôi cảm thấy hứng thú khi dự án này được thực hiện với một ê-kíp trẻ, đầy hoài bão với điện ảnh. Dù đây là phim độc lập nhưng lại được gọt tỉa cẩn thận. Tôi chọn tham gia vào dự án này vì tình yêu điện ảnh mà mọi người đổ vào đây hơn là vì tiền”.

“Thuận muốn một ngày nào đó mọi người sẽ đánh giá Thuận vì lực diễn, nhân vật của Thuận thay vì chỉ là vẻ ngoài. Tuấn của Qua Bển Làm Chi sẽ là một cột mốc quan trọng để khẳng định rõ hơn điều đó” - Thuận Nguyễn nói.

Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim - 4

Thuận Nguyễn có cảnh quay hài hước với Phương Titi

Cùng với Thuận Nguyễn, Duy Khánh cũng là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau Võ Sinh Đại Chiến và sức nóng đến từ chương trình “Sao Nhập Ngũ”, đã hơn 1 năm, Duy Khánh mới thực sự trở lại điện ảnh và đem đến nhiều sự tò mò cho người xem qua những phân cảnh “nhá hàng” 3 phần đáng yêu, 7 phần ranh mãnh của nhân vật Leo.

Thực hư việc Thuận Nguyễn, Duy Khánh qua Mỹ đóng phim - 5

Duy Khánh đảm nhận nhân vật "vừa quen vừa lạ"

Nói về vai diễn lần này, Duy Khánh hào hứng: “Vai diễn này là một hình ảnh vừa quen vừa lạ của Duy Khánh. Mọi người vẫn sẽ thấy hài hước đó nhưng còn hơn thế nữa. Lần này, không chỉ được đóng cùng Thuận, Phương mà còn được đóng cùng chú Quang Minh nên Khánh cũng đã học hỏi rất nhiều về cách diễn, cách tiết chế mảng miếng mà vẫn duyên dáng. Thêm nữa, Khánh cảm nhận được sự nhiệt huyết và đam mê lớn của cả ê-kíp dành cho đứa con tinh thần này. Đó thực sự là sự ngưỡng mộ và niềm vui của Khánh khi trở thành một phần của dự án này”.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 8/4/2022 nhân dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương tại các cụm rạp trên toàn quốc.