Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa

Khán giả đang để lại nhiều bình luận tiêu cực về Thương Ngày Nắng Về.

Thương Ngày Nắng Về 2 đang đi đến hồi cao trào nhưng là của Khánh (Lan Phương) khi mâu thuẫn giữa cô với gia đình chồng ngày càng gay gắt. Không chỉ còn dừng lại ở những trận cãi vã vô thưởng vô phạt khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, ở những diễn biến gần đây, Khánh thật sự bị đẩy vào hố sâu bi kịch. Sau khi phát hiện chị chồng ngoại tình, cô càng bị mẹ chồng ghét cay ghét đắng, thậm chí bị đổ tội là vu oan cho con gái bà. Cho đến khi Thương (Thu Hà) bị đuổi khỏi nhà chồng lại còn nợ nần chồng chất khiến bố mẹ đẻ phải bán nhà trả nợ, bà Hiền (NSND Lan Hương) vẫn một mực bênh con, vô duyên vô cớ đày đọa, hành hạ Khánh.

Ở tập mới nhất, Khánh không chỉ khổ sở vì cảnh ở chung với mẹ chồng, chị chồng mà còn bị chị chồng gài bẫy, đánh thuốc mê, khiến cô suýt bị chồng của bạn thân cưỡng bức, sau đó là bị "bắt quả tang" cảnh "ăn nằm" với người khác. Dù đã đi xét nghiệm, chứng minh bản thân bị đánh thuốc nhưng Khánh vẫn không được gia đình chồng, cuộc hôn nhân đứng trên bờ đổ vỡ.

Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa - Ảnh 1.
Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa - Ảnh 2.


Vốn là bộ phim về tình cảm gia đình, tình mẫu tử với nhân vật chủ đạo xuyên suốt phần 1 là Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý). Thế nhưng sang đến phần 2, Thương Ngày Nắng Về dường như đang sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, điều muôn thưở trên màn ảnh Việt. Những drama này dễ khiến phim được chú ý nhiều hơn trên mạng xã hội, điều mà phần 1 làm không tốt, nhưng cũng gây phản ứng ngược, khiến phim bị chỉ trích thậm tệ. Chưa kể, một bộ phận khán giả còn cho biết mình cảm thấy ám ảnh với cuộc sống hôn nhân vì bộ phim này. Một mẹ chồng quái đản, một chị chồng thâm độc và đáng sợ hơn thế là một ông chồng nhu nhược, không có tiếng nói lại còn ham chơi, không chịu trưởng thành. Thương Ngày Nắng Về đang biến hôn nhân thành một khái niệm có thể tóm gọn trong cách mà bà Hiền nói về con dâu: "tởm". Điều này vô hình chung gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý khán giả.

Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa - Ảnh 4.

Không chỉ mệt mỏi với drama nàng dâu - nhà chồng, Thương Ngày Nắng Về 2 còn gặp phải đối diện với không ít phản ứng trái chiều liên quan tới cặp đôi chính Huyền Lizzie và Đình Tú. Vốn là cặp chị em được nhiều người yêu thích thế nhưng từ khi hai người chính thức hẹn hò, khán giả lại cảm thấy khó chịu với màn tương tác giữa hai người. Cách xưng hô cậu - mợ sến rện, phản ứng hoá học gượng ép là điều khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa - Ảnh 5.

Với drama chất đống, nhân vật chính không xuất hiện hoặc xuất hiện một cách hời hợt, nhạt nhẽo, Thương Ngày Nắng Về đang nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều khán giả còn cho rằng phim đang mất chất, không còn là tác phẩm về tình mẫu tử thiêng liêng nữa. Vốn được cho là tác phẩm "văn minh, sạch sẽ", người xem giờ đang rất thất vọng khi phim lại sa đà vào kiểu drama quen thuộc của nhiều tác phẩm khác, đẩy tình tiết lên đỉnh điểm mâu thuẫn để "chọc tức" khán giả.

Bình luận của khán giả:

Thương Ngày Nắng Về ngày càng mất chất: Sa đà vào mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, đến đôi chính cũng nhạt nhòa - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/thuong-ngay-nang-ve-ngay-cang-mat-chat-sa-da-vao-mau-thuan-me-chong-nang-dau-den-doi-chinh-cung-nhat-nhoa-20220518104410151.chn